Trong khi nhiều nhà phố truyền thống khá chật chội, hạ tầng chưa đầy đủ và hạn chế chỗ để xe thì nhà phố tại Diamond Central lại sở hữu 2 mặt tiền đường rộng rãi. Vậy, điều gì làm nên sự khác biệt tại Diamond Central?

Mô hình Phố thương mại Châu Âu tại TP Biên Hòa

Lấy cảm hứng từ những con phố thương mại sầm uất và xa xỉ của các nước Châu Âu, Diamond Central đại diện vẻ đẹp hoàn mỹ của viên kim cương tiềm năng nay được khai mở, tạo một nét chấm phá riêng biệt và độc đáo giữa trung tâm TP Biên Hòa.

Phá vỡ những lối thiết kế cũ kĩ và những định nghĩa lối mòn về mô hình phố thương mại, sản phẩm của Diamond Central là hiện thân của bức phù điêu với nghệ thuật tỉ mỉ, tinh tế và xứng tầm chủ nhân.

Nếu gia chủ muốn lựa chọn mô hình nhà ở kết hợp thương mại cao cấp tại trung tâm TP Biên Hòa, thì Diamond Central sẽ là lựa chọn duy nhất.

Vị trí “kim cương” trung tâm TP Biên Hòa

Sở hữu vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa con đường sầm uất Võ Thị Sáu - trung tâm TP Biên Hòa - điểm kinh tế quan trọng của miền Nam Việt Nam, khi Diamond Central xuất hiện sẽ mở ra một khu vực phồn hoa, sầm uất và giàu có mới.

Ngoài ra, với lợi thế liền kề công viên sinh thái văn hóa Đồng Tràm do TP Biên Hòa phát triển, được bao quanh uốn lượn bởi dòng suối Nước Lớn và sông Đồng Nai, Diamond Central như một loại “trang sức” điểm thêm vẻ lung linh và hiện đại cho TP Biên Hòa khi là vị trí “trung tâm của mọi trung tâm”.

Diamond Central là tâm điểm kết nối vùng thuận tiện với các tiện ích hiện hữu của khu vực trung tâm Biên Hòa, các KCN lân cận, các vùng kinh tế trọng điểm của Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, TP.HCM...

Kiến trúc bán cổ điển Châu Âu khẳng định đẳng cấp chủ nhân

Phá vỡ lối thiết kế cũ, kiến trúc bán cổ điển Châu Âu tại Diamond Central thể hiện qua sự phá cách từ của sổ mái thành ban công mái. Ưu điểm này giúp tầm nhìn của căn nhà được rộng thoáng, mang khí sắc đất trời vào không gian ở, phù hợp với phong tục người Á Đông. Ngoài ra, nhà phố Diamond Central tạo điểm nhấn tầm nhìn thông qua lối thiết kế đồng nhất về màu sắc, vật liệu và ánh sáng.

Những dãy phố liên tục tạo sự mềm mại, những bảng hiệu thống nhất về kích thước tạo hiệu ứng kinh doanh, xây dựng một tiểu cộng đồng “buôn có bạn, bán có phường”.

Nhà phố cao cấp 2 mặt tiền phiên bản giới hạn

Sản phẩm nhà phố 2 mặt tiền Diamond Central độc lập và riêng biệt khi phía trước là mặt tiền thương mại, tiếp giáp với đường rộng lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao.

Chúng tôi phát triển dòng sản phẩm nhà phố 2 mặt tiền này nhằm hướng đến giải quyết vấn đề giao thông nội bộ. Cụ thể, với mặt tiền giao thông phía trước thông thoáng và rộng rãi, cư dân có thể tự do quay - đỗ xe khi mua sắm, đồng thời, mặt tiền phía sau là nơi dành riêng cho cư dân ở lưu thông lên tầng trên mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến không gian kinh doanh ở mặt tiền trước", đại diện đơn vị thiết kế dự án chia sẻ.

87 căn nhà phố Diamond Central dành riêng cho 87 chủ nhân xứng tầm

Đặc biệt, 87 căn nhà phố Diamond Central phiên bản giới hạn đã tạo nên điểm khác biệt đặc trưng của dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến những gia chủ tìm kiếm không gian sống thể hiện dấu ấn cá nhân.

Liền kề công viên sinh thái văn hóa tại Biên Hòa

Với địa thế liền kề công viên sinh thái văn hóa Đồng Tràm - khu công viên văn hóa được quy hoạch thiết kế bởi công ty cảnh quan Surbana Jurong nổi tiếng của Singapore, quý khách sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên ngay ngưỡng cửa nhà mình cùng với nhiều hoạt động giải trí bậc nhất.

Diamond Central cộng hưởng với vẻ đẹp dịu dàng của Công viên sinh thái văn hóa Đồng Tràm tạo nên một “tiểu cộng đồng” những con người có chung văn hóa, sở thích tại Biên Hòa.

View dự án từ hướng công viên Đồng Tràm

Giá trị đầu tư tăng trưởng vượt trội

Biên Hòa với quỹ đất trung tâm đang dần khan hiếm, đặc biệt là tại tuyến đường Võ Thị Sáu kiểu mẫu của Thành phố, sự xuất hiện của Diamond Central như một viên kim cương quý giá gia tăng giá trị qua thời gian.

Giá trị của sản phẩm nhà phố 2 mặt tiền Diamond Central còn thể hiện ở những lợi điểm về thiết kế, sự độc đáo và là món “hời” với khách hàng dù mua để ở, kinh doanh hay để có một tài sản đầu tư lâu dài.

Sản phẩm nhà phố 2 mặt tiền cao cấp tại khu vực – biểu tượng Diamond Central với những thiết kế độc đáo, mang dấu ấn riêng của nhà phát triển Gotec Land sẽ góp phần xây dựng TP Biên Hòa có những công trình xứng tầm đô thị loại I.

Đặc biệt, thông qua sản phẩm, Gotec Land khao khát định vị nâng chuẩn sống mới cho những cư dân là giới nhà giàu, doanh nhân hoặc người nước ngoài muốn sở hữu một nơi ở cao cấp, góp phần tạo nên “tiểu cộng đồng” mà việc sáng đèn được thắp lên từ các căn nhà có nhu cầu ở thực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.