2020 là năm đầy thách thức của thị trường bất động sản, nhưng cũng là năm cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận và chuyển hướng chiến lược, dám khẳng định mình trong thời cuộc khó khăn là minh chứng rõ nét cho tiềm lực vững mạnh của doanh nghiệp.

Gotec Land tự hào là Top 10 nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu tại Việt Nam năm 2020

Gotec Land được công nhận bởi các tổ chức chuyên môn tại Việt Nam và Quốc tế

Trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, Gotec Land đã khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn của doanh nghiệp thông qua chuỗi sản phẩm đa phân khúc, đáp ứng xu hướng và nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng. Không ngừng kiến tạo, xây dựng những cộng đồng văn minh, hiện đại, lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm trong suốt quá trình phát triển các dự án là mục tiêu của Gotec Land.

Đặc biệt, những dấu son bứt phá trong năm 2020 đã thể hiện rõ nét tiềm lực của Gotec Land. Cụ thể, vào tháng 05/2020, dự án Asiana Capella (Trần Văn Kiểu, Quận 6) đã được cất nóc đúng tiến độ trong giai đoạn đầy khó khăn của Covid – 19. Đồng thời trong tháng 11/2020, dự án Saigon Asiana (Nguyễn Văn Luông, Quận 6) vượt tiến độ và cất nóc sau hơn 1 triệu giờ thi công an toàn. Sự vượt mặt thần tốc về tiến độ các dự án là minh chứng cho lời cam kết của Gotec Land đối với khách hàng, giữ vững uy tín về tiến độ và chất lượng của sản phẩm.

Nửa cuối năm 2020, Gotec Land lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm bất động sản nhà phố phân khúc hạng sang Diamond Central tại trung tâm TP. Biên Hòa. Khi vừa mới công bố, dự án đã gây ấn tượng tại thị trường khu Đông bởi vị trí độc tôn đi cùng phong cách thiết kế bán cổ điển châu Âu độc đáo.

Đó cũng là lý do dự án tự hào được sự công nhận bởi nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như: Giải Best Housing Development – (Southern Vietnam) - Dự án Nhà phố Tốt nhất khu vực phía Nam do PropertyGuru Vietnam Property Awards (tập đoàn Singapore) tổ chức và bình chọn vào tháng 10/2020; Giải Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020 do các chuyên gia trong nước và độc giả Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn vào tháng 11/2020.

Diamond Central định hướng là một biểu tượng “khai mở phồn vinh” cho TP. Biên Hòa

Phát triển các hoạt động nhân văn là mục tiêu mà Gotec Land hướng đến ngay từ những ngày đầu thành lập. Với Quỹ Hồng Tâm, Gotec Land đã chung tay góp sức cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện như: tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; Tặng quà cho các gia đình nghèo; Xây dựng nhiều cầu bê tông cho đồng bào các tỉnh miền Tây; Mái Ấm Phúc Lâm toạ lạc tại Long Thành (Đồng Nai) là nơi nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em mồ côi, là nơi cư ngụ cho những mảnh đời thiếu tình thương.

Để san sẻ khó khăn với bà con miền Trung do lũ lụt gây ra trong tháng 10 vừa qua, hơn 500 phần quà thiết yếu và tiền mặt đã được quỹ Hồng Tâm trao tận tay người dân, những phần quà nhỏ đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Gotec Land đối với bà con tỉnh Quảng Bình.

Kinh doanh gắn liền với những đóng góp trong cộng đồng đã giúp Gotec Land được gọi tên qua giải Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2020.

“Lửa thử vàng, thách thức tạo sức bật”, những cố gắng trong năm qua của Gotec Land đã được cộng đồng trong và ngoài nước công nhận, minh chứng qua loạt giải thưởng uy tín được xướng tên: Top 10 nhà phát triển BĐS tiêu biểu 2020 do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, Best Boutique Developer (Nhà phát triển BĐS hạng trung - cao cấp tốt nhất) 2020 do PropertyGuru Vietnam Property Awards bình chọn.

Định hướng chiến lược năm 2021: Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp mang đến những giá trị bền vững

Trong năm 2021 Gotec Land sẽ tập trung phát triển những dự án quy mô lớn tại những vị trí trọng điểm, cung cấp ra thị trường những sản phẩm đẳng cấp với phong cách thiết kế độc đáo, đi cùng dịch vụ khác biệt giúp ngày càng nâng tầm trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng” - Đại diện Nhà phát triển Gotec Land chia sẻ.

Với 4 giá trị cốt lõi: Uy tín – Nhân văn – Đột phá – Bền vững, Gotec Land định hướng rõ ràng lộ trình phát triển trong năm 2021, cụ thể: tiếp tục khẳng định vị thế thông qua các dự án trung - cao cấp tại TP.HCM, ưu tiên phát triển chuỗi dự án nhà phố và căn hộ thương hiệu Diamond tại thị trường TP. Biên Hòa, đồng thời "vươn ra biển lớn" với các dự án tại nhiều tỉnh thành, góp phần in đậm dấu ấn Gotec Land trên khắp lãnh thổ Việt Nam như: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Biên Hòa (Đồng Nai)…

Với tiềm lực nội tại, Gotec Land định hướng mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng và giới đầu tư là những bất động sản có giá trị bền vững và trường tồn với thời gian. Điều đó được thể hiện qua việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng, thiết kế ý tưởng và lựa chọn đối tác kĩ càng, cẩn trọng ngay từ những bước đầu triển khai dự án.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong năm 2021, Gotec Land đặt mục tiêu phát triển, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp và trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam bằng việc cam kết xây dựng văn hóa doanh nghiệp, sẵn sàng đương đầu với thử thách và khai phá tiềm năng cho nhân viên, nâng cao chương trình đào tạo, phúc lợi và sự hài lòng trong công việc trong hành trình phát triển bền vững.

Thấu hiểu mối quan hệ giữa kinh doanh và các hoạt động nhân văn, trong năm 2021, Gotec Land định hướng rõ ràng hơn về trách nhiệm với xã hội, thực hiện đúng kim chỉ nam “Nhà phát triển Bất động sản vì cộng đồng”, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, phát triển dự án song hành với trách nhiệm xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố Diamond Central Biên Hòa

    Nhà phố Diamond Central Biên Hòa

    Diamond Central tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Thị Sáu, thuộc phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

  • 6 yếu tố định danh đẳng cấp khác biệt tại Diamond Central

    6 yếu tố định danh đẳng cấp khác biệt tại Diamond Central

    Trong khi nhiều nhà phố truyền thống khá chật chội, hạ tầng chưa đầy đủ và hạn chế chỗ để xe thì nhà phố tại Diamond Central lại sở hữu 2 mặt tiền đường rộng rãi. Vậy, điều gì làm nên sự khác biệt tại Diamond Central?...

  • Gotec Land và hành trình vươn ra “biển lớn”

    Gotec Land và hành trình vươn ra “biển lớn”

    Ghi dấu thành công với nhiều dự án tại thị trường khu Tây TP.HCM, năm 2020, tập đoàn Gotec Land mang tâm huyết vươn ra “biển lớn”, tiên phong xây dựng những dự án biểu tượng tại thị trường có kinh tế phát triển....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm