Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành 13.000 tỷ đồng triển khai các gói vay mua ô tô, vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5%/năm, tỷ lệ cho vay lên tới 85%, thời gian vay tối đa đến 35 năm. Đặc biệt, thời gian phê duyệt siêu nhanh, chỉ trong vòng 5 phút qua VPBank Race.

Ảnh minh hoạ.

Nhằm kích cầu tín dụng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển, hỗ trợ người dân mạnh dạn hơn trong quyết định đầu tư, sản xuất kinh doanh, VPBank mới đây đã tung ra 3 gói vay ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân gồm vay mua nhà, vay mua xe ô tô và vay phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên trên thị trường tính đến thời điểm hiện nay.

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong việc nỗ lực triển khai nhiều giải pháp về tín dụng, hướng tín dụng vào sản xuất kinh doanh, gói vay phục vụ sản xuất kinh doanh của VPBank được thiết kế với lãi suất chỉ 5%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Gói vay này áp dụng cho các khách hàng cá nhân là các hộ kinh doanh cá thể, hộ gia đình kinh doanh. Tỷ lệ cho vay theo đó lên tới 80% giá trị tài sản bảo đảm, tối đa 20 tỷ đồng và thời gian vay kéo dài đến 15 năm.

Bên cạnh đó, VPBank cũng đưa ra nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ, tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, bền vững, đồng thời từng bước giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân. Gói ưu đãi lãi suất dành cho các khách hàng vay mua nhà của VPBank có lãi suất chỉ từ 5,9%/năm, được giải ngân tới 80% giá trị tài sản đảm bảo với số tiền cho vay tối đa 20 tỷ đồng. Thời gian vay lên tới 35 năm.

Riêng với gói vay mua xe ô tô, VPBank hiện áp dụng lãi suất chỉ 7%/năm với tỷ lệ cho vay lên tới 85% giá trị xe và thời gian vay trong 8 năm.

Điểm đặc biệt của cả 3 gói vay này là khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập thông qua tự kê khai và thời gian phê duyệt chỉ trong vòng 5 phút thông qua ứng dụng VPBank RACE. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin nhân thân cơ bản, không cần cung cấp hồ sơ chứng minh nguồn thu nhập, hệ thống sẽ kiểm tra và trả kết quả phê duyệt khoản vay trong vòng 5 phút. Ứng dụng được vận hành dựa trên công nghệ chấm điểm thông minh kết hợp công nghệ OCR chính xác, giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ để phê duyệt các khoản vay tự động và nhanh chóng.

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.