Trước những dấu hiệu thiếu an toàn trên thị trường vàng, sự biến đổi thường xuyên của chứng khoán thì bất động sản được xem là kênh đầu tư an toàn nhất trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, chọn lựa dự án nào để đầu tư tốt nhất là đều không dễ. Vậy, Moon River có những lợi thế gì để thu hút đầu tư?
Lợi thế hạ tầng


Moon River: Điểm đầu tư chiến lược
Quốc lộ 13 trên cao
Tọa lạc ngay tại Đô thị Thới Hòa (Mỹ Phước 4), Moon River không chỉ kết nối bởi tuyến đường Quốc lộ 13 hiện hữu, mà còn được kết nối với các khu vực khác thông qua các tuyến đường như Tân Vạn – Mỹ Phước (kết nối Đồng Nai – Bình Dương), Vành đai 04 (Bà Rịa – Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – Long An – Tp.HCM). Bên cạnh đó, tuyến đường Quốc lộ 13 trên không có tổng vốn đầu tư hơn 800 triệu USD, dự kiến được xây dựng trước năm 2015 sẽ giúp cho việc kết nối giao thông trở nên thuận tiện hơn.


Bên cạnh lợi thế hạ tầng, Moon River còn được xây dựng hướng tới việc đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, học tập của cư dân tại khu đô thị Mỹ Phước, đô thị Thới Hòa với thiết kế hoàn toàn không có quỹ đất dành cho công nghiệp. Mặt khác, dự án còn được hưởng các tiện ích công cộng, cao cấp đạt chuẩn quốc tế từ đô thị Thới Hòa như Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Việt Đức, Trung học Quốc tế Woong Jin, Trung tâm Thương mại GS Retail,…


Ngoài ra, Moon River còn nằm trong khu vực được quy hoạch hoàn chỉnh, với các yếu tố liên quan đến cuộc sống như điện, nước, hệ thống cống, xử lý nước thải,… được tính hợp ngay từ những bản vẽ thiết kế đầu tiên. Hệ thống đường phố được thiết kế dựa trên các tính toán về mật độ lưu lượng xe trong hiện tại, tương lai, cũng như về tải trọng các phương tiện,… đảm bảo việc hệ thống đường xá “xanh, sạch, đẹp” và lưu thông.


Lợi thế không gian sống


Moon River: Điểm đầu tư chiến lược

Một góc dự án đang triển khai


Nằm liền kề Khu biệt thự cao cấp Western Land, Moon River còn được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính, với khu vực có công viên rộng rãi. Đây được xem là khu dự án có cảnh quan sinh thái còn lại duy nhất của đô thị Thới Hòa. Trong tương lai không xa, khi chủ đầu tư triển khai dự án “biệt thự triệu đô” Sun River” ngay sát dự án, Moon River chắc chắn sẽ tận hưởng, chia sẻ những dịch vụ, tiện ích công cộng, mang lại sự khác biệt, đẳng cấp sống ngay tại dự án.


Chưa dừng lại ở đó, dự án không chỉ hướng đến khả năng làm việc tại các công ty trong và ngoài nước ngay tại khu đô thị và công nghiệp Mỹ Phước, những chủ nhân nơi đây còn có cơ hội tham gia vào những ngành, dịch vụ được tạo ra nhằm đáp ứng cho hơn 5.000 chuyên gia và hàng vạn công nhân, sinh viên,… tại đây. Bên cạnh đó, với lợi thế là một khu vực hoàn toàn mới, dự án còn tạo ra cơ hội kinh doanh không thể chối bỏ cho bất kỳ ai có một ước mơ kinh doanh riêng.


Chứ “tín” trong đầu tư


Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các hệ thống MYLAND (Becamex TDC) trên toàn quốc:


Tại Sài Gòn: 08.39.338.338


Tài Mỹ Phước: 0650.3552.666


Tại Tp. Mới Bình Dương: 0650. 2220.666


Tại Hải Phòng: 0313.668.777


Tại Hà Nội: 0909.487.587

Với khẩu hiệu “Tạo dựng một tương lai”, chủ đầu tư dự án TDC luôn quan tâm đến chất lượng các công trình, dự án mà công ty đưa ra thị trường. Khác với một số đơn vị khác, hầu hết các dự án của công ty sau khi triển khai đều được ở 100% mà hoàn toàn không có bất kỳ sự khiếu nại nào của khách hàng về chất lượng công trình, thái độ phục vụ,…. Qua đó, Moon River được kỳ vọng sẽ là một trong những dự án tiêu biểu của chủ đầu tư.


Ngoài ra, nhằm hướng tới một khu vực có quy hoạch đồng bộ, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trong việc có thể chủ động tài chính, dự án hoàn toàn không bắt buộc khách hàng về thời gian xây dựng nhà. Nếu khách hàng có ý định xây dựng nhà, phải xây theo mẫu quy định của chủ đầu tư, việc này đảm bảo không gian đô thị tại khu vực thống nhất, đồng thời cũng tạo ra đẳng cấp riêng cho dự án.


Lợi thế giá cả


Nằm trong nhóm sản phẩm có chất lượng cao, được tạo ra nhằm thu hút lượng dân cư có chất lượng cao về đây. Song dự án Moon River có giá khá cạnh tranh so với thị trường bởi mức giá được đưa ra trên cơ sở giá đền bù giải tỏa, nhân công,.. nên chắc chắn giá dự án “khá mềm”.

Với những thuận lợi về giá cả, quỹ đất, nhà đất ở các khu vực lân cận, Moon River còn có thêm lợi thế về hạ tầng được kết nối. Qua đó hứa hẹn trở thành một tâm điểm đầu tư nhiều tiềm năng.

Nguyệt Cầm (Theo thông tin doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.