Cùng nhận được sự chấp thuận từ Bộ Thông tin - Truyền thông (TT&TT), 2 “đại gia” Mobifone, Vinaphone tuyên bố đồng loạt giảm cước thuê bao di động từ 10 - 15%, bắt đầu từ tháng 8/2010.

Cụ thể, với dịch vụ di động trả trước cơ bản: cước gọi nội mạng Mobifone, Vinaphone và cước Vinaphone gọi cố định VNPT là 118 đồng/block (6 giây + 1 giây); 19,66 đồng/giây tiếp theo; Cước Mobifone, Vinaphone gọi ngoại mạng là 138 đồng/block và 23 đồng/giây tiếp theo.

Với dịch vụ điện thoại trả sau: Cước thuê bao là 49.000 đồng/thuê bao/tháng; Cước gọi nội mạng Mobifone, Vinaphone và cước Vinaphone gọi cố định VNPT là 88 đồng/block và 14,66 đồng/giây tiếp theo; Cước Mobifone, Vinaphone gọi ngoại mạng là 98 đồng/block và 16,33 đồng/giây tiếp theo.

Với dịch vụ điện thoại di động trả trước thời hạn sử dụng linh hoạt: Cước gọi nội mạng Mobifone, Vinaphone và cước Vinaphone gọi cố định VNPT là 158 đồng/block; 26,33 đồng/giây tiếp theo; Cước dịch vụ Mobifone, Vinaphone gọi ngoại mạng là 178 đồng/block và 29,66 đồng/ giây tiếp theo.

Ngoài ra, các gói cước dành cho sinh viên và học sinh, trả trước nội vùng hay gói trả trước dành cho người có thu nhập thấp cũng được áp dụng mức giảm 10 - 15%.

Như vậy, chỉ sau 4 ngày Viettel lần lượt công bố mức giảm 10 - 15% dành cho các gói cước dịch vụ di động,2 anh em nhà VNPT cũng đã đưa ra mức giảm tương tự.

Với người tiêu dùng thì đây là tin vui, còn theo nhận định của các chuyên gia, khi cả 3 nhà mạng di động chiếm thị phần áp đảo trên thị trường giảm giá, chắc chắn các mạng nhỏ sẽ phải điều chỉnh theo. Đây sẽ là bài toán hóc búa, bởi thực lực của các mạng nhỏ không cho phép họ cứ chạy mãi cuộc đuahạ giá.

Cafeland.vn - theo Dan tri

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland