Sáng nay (15/10), Tập đoàn Nam Cường đã chính thức mở bán căn hộ tòa nhà CT7D, dự án Lê Văn Lương Residentials.

Một góc tổ hợp chung cư CT7.

Tòa nhà CT7D thuộc tổ hợp chung cư CT7 - dự án Lê Văn Lương Residentials, gồm 10 toà nhà cao 25 tầng với thiết kế hiện đại và hoàn chỉnh, các căn hộ có diện tích từ 54m2 - 199 m2. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến gần 2.000 tỷ đồng.

Tổ hợp được thiết kế theo không gian sinh hoạt cộng đồng, tạo cho cư dân có một khuôn viên sinh hoạt với đầy đủ các tiện ích như: khu chăm sóc sức khỏe (câu lạc bộ thể hình, thẩm mỹ, spa...), sân cầu lông, lối đi dạo, vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng 1...

Ngoài ra, đối với các căn hộ có diện tích trên 80 m2 sẽ có chỗ để ô tô riêng, còn lại tất cả các căn hộ đều có tối thiểu 2 chỗ để xe máy.

Tổng số căn hộ được chào bán trong đợt này là 209 căn, có mức giá trước thuế trung bình là 21,4 triệu/m2, trong đó giá khởi điểm của căn hộ ở tầng 2 là 19,5 triệu/m2.

Sau khi ký hợp đồng đăng ký, khách hàng phải đặt cọc 100 triệu đồng cho chủ đầu tư, sau đó sẽ có 5 đợt đóng tiền còn lại với đợt cao nhất là 20% giá trị căn hộ.

Đại diện Tập đoàn Nam Cường cho biết, hiện tòa CT7D đã hoàn thành xây dựng phần móng và đang tiếp tục thi công phần tầng hầm. Toàn bộ dự án dự kiến sẽ được hoàn thành ngay trong năm 2011.
Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland