Công ty CP Bất động sản Tân Phước vừa tổ chức mở bán đợt 2 Khu căn hộ Tân Phước với sự tham dự của hơn 400 khách hàng. Theo chủ đầu tư, trong tổng số 115 căn hộ mở bán đợt 2, có 70% căn hộ đã được đặt mua. Kết quả sự kiện đã chứng minh Khu căn hộ Tân Phước là một trong những dự án tạo được sức hút rất lớn cho khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ mở bán căn hộ Tân Phước, A Hiếu, một khách hàng mua 2 căn hộ, vui vẻ kể: “Tôi sống tại Quận Tân Bình và thông qua bạn bè, tôi tìm hiểu và được nhân viên tư vấn rất chu đáo về dự án Tân Phước, một dự án có vị trí vô cùng đắc địa. Tôi rất bất ngờ và hứng thú vì ngay giữa trung tâm Sài Gòn, lại có một dự án lớn với giá thành tốt như vậy, chỉ từ 26 – 30tr/m2. Trong khi đó, tại khu vực này các dự án lân cận có giá trên 30tr/m2. Ngoài ra, tại Khu phức hợp thương mại – cao ốc Tân Phước có nhiều căn có diện tích nhỏ chỉ 53m2 với giá thành 1,55tỷ/căn (gồm VAT) để nhiều người có thể sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố. Tôi quyết định mua ngay hai căn hộ. Gia đình tôi mong muốn sớm được trải nghiệm không gian sống hiện đại với những tiện ích đầy đủ dự án Tân Phước mang lại.”

Khách hàng làm thủ tục đặt mua căn hộ

Cũng trong ngày tham gia mở bán, khách hàng tham gia đã được nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: Tủ lạnh Panasonic, TIVI LED 32in Toshiba, máy giặt Panasonic, lò vi sóng, … Đặc biệt, khách hàng đặt mua còn được chủ đầu tư khuyến mãi 2 năm quản lý căn hộ.

Ông Nguyễn Trọng Việt – TGĐ và Ông Nguyễn Hùng Vĩ – PTGĐ trao giải cho khách hàng đã may mắn trúng thưởng

Trung tâm của tiện ích tại dự án Tân Phước

Căn hộ cao cấp Tân Phước được thiết kế 4 tầng thương mại và đầy đủ các tiện ích dịch vụ như nhà hàng, TTTM, gym, spa, café, rạp chiếu phim, nhà trẻ...Đặc biệt, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 36%, với nhiều không gian cho công viên đi bộ, cây xanh bao quanh dự án.

Tháng 7 vừa qua, công ty bàn giao 100% căn hộ ở khối C và đã đưa vào hoạt động các tiện tích công cộng như: khu sinh hoạt cộng đồng ở tầng trệt, nhà trẻ ở tầng 1 và khu công viên cây xanh, nhằm tạo sự thoải mái, không gian thông thoáng cho cư dân tại đây.

Ngoài tiện ích nội khu sẵn có, xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích như siêu thị Co.op Mart Lý Thường Kiệt, Parkson Hùng Vương, chợ An Đông, chợ Lớn, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, trường đại học Bách Khoa, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ,... phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản cho các cư dân khi về đây sinh sống.

Để biết thêm chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: 0918.166.136

Chủ đề: Dự án mở bán mới,
PV (Theo TTDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.