Cuộc sống càng hiện đại, bạn sẽ cần những tiện nghi cao cấp để phục vụ cho nhu cầu của chính bạn và gia đình. Cuộc sống càng tất bật, bạn cần những giây phút thư thả. Bởi lẽ đó mà hầu hết đối với mỗi người, ngôi nhà luôn là tổ ấm mà họ có thể san sẻ những buồn vui.

Ai cũng ước mơ về một không gian sống trong lành với thiên nhiên, nơi ngập tràn ánh nắng, cùng với những tiếng trẻ thơ vui đùa. Người lớn luôn cần một nơi để tâm hồn thanh thản sau những hối hả của cuộc sống, còn trẻ em lại cần được bao bọc, chở che trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, của một mái nhà nơi mà chỉ cần nghĩ tới cũng đủ làm ta hạnh phúc.

Đến với Melosa Garden của chủ đầu từ Khang Điền, bạn đã bước chân tới cánh cửa dẫn tới con đường trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc và đi tìm những giá trị tinh thần lớn lao, bởi với mỗi sản phẩm của Khang Điền, đó không chỉ là một căn nhà mà là một tổ ấm, tổ ấm đôi khi phải tích góp cả đời mới có được.

Chốn an cư, xây hạnh phúc

Với hai mặt tiếp giáp sông nước, Melosa Garden khơi gợi trong tâm trí của những người lớn tuổi về khung cảnh yên bình và dòng thời gian trôi như chậm hơn, họ có thể chiêm nghiệm lại những khoảnh khắc sống hạnh phúc bên gia đình con cháu.

Mỗi sáng thức dậy, Melosa Garden dường như trở thành không gian riêng của người lớn tuổi. Khi bình minh chưa ló rạng, các cụ đã đợi nhau cùng tập dưỡng sinh, đi bộ và chuyện trò cùng nhau. Trong khuôn viên 17,3ha của Melosa Garden, chủ đầu tư đã dành trọn hơn 4ha cho không gian xanh và diện tích nội khu hoàn hảo như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng là nơi cả gia đình ông bà, cha mẹ, các bé ghi dấu những giờ phút vui chơi, rèn luyện sức khỏe thật đầm ấm và hạnh phúc bên nhau. Riêng các bé thỏa thích chạy chơi và rèn luyện thể chất giữa không gian thanh bình, là điều kiện không thể tốt hơn để ươm mầm thế hệ tương lai cho cộng đồng cư dân văn minh tri thức tại Melosa Garden. Nhờ đó mà cuộc sống ở Melosa Garden sẽ là sự yên bình, thư thả, không ồn ào, náo nhiệt như chốn đô thị, rất phù hợp với người lớn tuổi. Theo các nghiên cứu cho thấy, người già thường có nhu cầu gần gũi với thiên nhiên hơn người trẻ. Không phải đi đâu xa, thiên nhiên của Melosa Garden dường như hòa lẫn, đan xen vào cuộc sống của cư dân nơi đây ở mọi lúc, mọi nơi.

Thư thả bên dòng sông êm đềm uốn quanh dự án

Nhiều người khi về già thường có xu hướng thích về quê chính là để được thưởng ngoạn không khí yên bình, tuy nhiên, không phải người già thị thành nào cũng thoải mái với điều kiện sống ở nông thôn. Bởi vậy, Melosa Garden là lựa chọn để đáp ứng đủ cả 2 yếu tố: tiện nghi cuộc sống và môi trường sống yên bình.

Melosa Garden - Nơi ta chắt chiu một cuộc sống bình yên

Nơi gọi nắng gió, chào đón yêu thương

Melosa Garden là không gian sống hiện đại nhưng được thiết kế phù hợp với phong cách Á Đông kiểu gia đình ba thế hệ. Toàn bộ cách bài trí trong gia đình từ phòng khách, bếp ăn đến phòng ngủ và các khu giải trí, sinh hoạt chung đều được thiết kế hài hòa với mô hình gia đình đoàn tụ. Thiết kế bên trong căn nhà với không gian ấm cúng, vừa riêng tư, vừa dễ dàng kết nối các thành viên trong gia đình giúp gìn giữ, phát huy văn hóa gia đình Việt. Phòng khách mở là một không gian đắc địa khi có sự kết nối với tất cả không gian khác với ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập sẽ là nơi sẻ chia những phút giây hạnh phúc của cả nhà, là nơi để gắn kết những cuộc chuyện trò của ông bà, cha mẹ, con cái. Căn bếp giản đơn, trang nhã, lịch sự nhưng rất tiện dụng, phù hợp cho cả người già và con cháu cùng quây quần nấu nướng và thưởng thức những bữa ăn gia đình. Phòng ngủ của người già thường được bố trí ở tầng trệt gắn với không gian sân vườn để người già có thể dễ dàng tập luyện thể thao mỗi sáng sớm, chăm nom một vài khóm cây cảnh, luống hoa là niềm vui của tuổi già hay nhâm nhi một tách trà nóng chuyện trò cùng nhau. Phòng giải trí, sinh hoạt chung cũng được kết hợp hài hòa có cả dành cho người già lẫn người trẻ.

Các khu sinh hoạt chung như phòng ăn và bếp được bố trí hài hòa để hưởng gió và đón ánh sáng tự nhiên và hệ thống xử lý mùi thông minh sẽ không làm cho mùi thức ăn bị vương vào khu vực phòng khách. Một mảnh vườn xanh ươm với hoa thơm được thêm vào như làm dịu tầm mắt, vừa cho cả gia đình cảm giác như đang ngồi ăn trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

Melosa Garden xứng đáng là không gian sống lý tưởng cho đại gia đình 3 thế hệ có thể chung sống hạnh phúc trọn vẹn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.