CafeLand - Chủ đầu tư Khang Điền vừa đưa ra những chính sách bán hàng và hỗ trợ tài chính dành cho người mua nhà tại dự án Melosa Garden trong những tháng cuối năm.

Khách hàng tham quan nhà mẫu Melosa Garden

Theo đó, khi mua nhà tại Melosa Garden, khách hàng sẽ được chiết khấu 18%/năm cho các khoản tiền thanh toán vượt tiến độ quy định, với căn nhà có giá trị 3 tỷ đồng, số tiền nhận chiết khấu có thể lên đến 160 triệu đồng.

Ngoài ra, Khang Điền còn tiếp sức cho khách hàng mua nhà bằng nhiều chương trình hỗ trợ tài chính khác như, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn một trong các phương án như thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 60 tháng, vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn trả nợ gốc trong 1 năm đầu hoặc vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên.

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3 ha với hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế có diện tích 80 m2 – 250 m2 gồm 1 trệt 2 lầu.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.