Bên cạnh những điểm cộng ưu việt về vị trí, hệ thống tiện ích, uy tín chủ đầu tư và đơn vị thi công, dự án Eco Green Saigon còn đặc biệt thu hút khách hàng quan tâm nhờ căn hộ đẳng cấp được thiết kế thông minh, thoáng rộng.

Vừa qua, chủ đầu tư Xuân Mai Saigon đã chính thức khai trương và mở cửa đón khách hàng vào tham quan căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Đây là cơ hội để những khách hàng quan tâm có thể đích thân “mục sở thị” tổ ấm tương lai của mình tại dự án “hot” nhất thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn.

Dự án Eco Green Saigon sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp hai mặt phố lớn với tầm nhìn thoáng rộng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh, công viên nội khu Eco Green Central Park và công viên Hương Tràm rộng 22ha nằm liền kề dự án. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 44 – 95m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Tòa căn hộ có thiết kế độc đáo, được tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ giúp cho hơn 90% căn hộ là căn góc với 2 mặt thoáng. Công nghệ xây dựng hiện đại, không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống cùng với thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng của từng căn hộ. Các phòng chức năng cũng được bố trí một cách khoa học, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thế hệ trong gia đình.

Hầu hết các căn hộ tại Eco Green Saigon đều có ban công và cửa sổ rộng thoáng, cao từ sàn lên trần nhà, giúp đón tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn lưu thông, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nối liền các phòng khách, phòng ăn và phòng bếp tạo ra không gian chung ấm cúng, thoáng rộng, nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum vầy sau mỗi ngày học tập và làm việc vất vả.

Các căn hộ tại dự án đều được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, Grohe, điều hòa multi Samsung hoặc Daikin, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp chống nước 12mm, kính hộp Solar Control chống nóng, chống ồn… Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm này, chủ đầu tư cho biết muốn dành những tuyệt vời nhất để căn hộ luôn bền đẹp với thời gian và thân thiện với môi trường.

Ban công thiết kế rộng rãi cũng là một điểm cộng cho các căn hộ tại Eco Green Saigon. Tại đây, gia chủ có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng trà, đọc sách, hàn huyên tâm sự và thoải mái thư giãn khi phóng tầm mắt ra ngắm hệ sinh thái xanh mát mắt trải dài quanh dự án.

Không chỉ tận hưởng không gian riêng tư khi về nhà mà mỗi cư dân tại Eco Green Saigon còn có thể thỏa thích trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp ngay tại dự án như café sân vườn, bể bơi, phòng gym & spa, trung tâm thương mại, trường mầm non Nhật Bản và trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia…

Ngoài ra, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cũng thông báo sắp cất nóc tòa căn hộ HR1 tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư sẽ chào bán những căn hộ cuối cùng của tòa HR1 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Cụ thể, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại đây sẽ được tặng 1 cây vàng cho hộ căn 2 phòng ngủ và 2 cây vàng cho căn hộ 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, khi đặt mua căn hộ tại tòa HR1 vào thời điểm này, khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể sở hữu căn hộ.

Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư cũng sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% cho 40% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Được biết, các căn hộ tại HR1 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III/2020.

Thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

Starlandlink: 0941567777 – Phát Hưng: 0937156969 – DKRA: 0917795005

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM. Phía Nam căn hộ giáp công viên Hương Tràm rộng khoảng 22ha, phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Nguy...

  • Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Cùng CafeLand đến tham quan căn hộ rộng 94m2 trị giá 6 tỷ tại dự án Eco Green Saigon tại Quận 7, TP.HCM. Với cái tên rất dễ thương "ngôi nhà bánh ú", hãy cùng xem Kiến trúc sư Khởi Minh và 7eyes Concept đã biến hóa căn hộ như thế nào nhé!...

  • Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Khách sạn 69 tầng Eco Green Saigon của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và sự cạnh tranh trực tiếp từ nhiều dự án tầm cỡ trên thế giới để đạt giải thưởng danh giá “ Future Project” tại Lễ trao giải thưởng Build...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.