Với nhiều lợi thế vượt trội về vị trí trung tâm, tiện ích xứng tầm, căn hộ đẳng cấp, ngay trong lễ ra mắt, tòa HR3 dự án Eco Green Saigon đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư, ghi nhận số lượng giao dịch ấn tượng.

Ngày 15/12 vừa qua, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn kết hợp với các đơn vị phân phối đã tổ chức lễ ra mắt tòa căn hộ HR3, dự án Eco Green Saigon tại văn phòng bán hàng dự án. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và các nhà đầu tư.

Kết quả, gần 90% giỏ hàng được bán ra đã tìm thấy chủ nhân. Đáng chú ý, nhiều căn hộ vị trí đẹp có đến 3, 4 khách hàng cùng đặt mua. Đây quả thực là những con số ấn tượng giữa thời điểm thị trường bất động sản đang có phần trầm lắng, chứng tỏ sức hút đặc biệt đến từ dự án Nam tiến đầu tiên của chủ đầu tư Xuân Mai.

Lễ ra mắt tòa HR3 dự án Eco Green Saigon thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư cũng đã công bố danh sách và trao tặng 7 suất học bổng Eco Bright đầu tiên cho các cư dân nhí có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi quốc tế và quốc gia các suất học bổng giá trị được trích từ Quỹ khuyến học Eco Bright trị giá 1 tỷ đồng do Xuân Mai Sài Gòn thành lập. Hoạt động ý nghĩ này là tâm huyết của chủ đầu tư trong việc gắn kết và tạo dựng một cộng đồng cư dân văn minh, ưu tú tại dự án.

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở đẳng cấp với quy mô 14,36ha, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Dự án được quy hoạch theo mô hình khép kín “all-in-one” với quần thể đồng bộ, hiện đại bậc nhất thành phố. Thông qua 5 tiêu chuẩn xanh khác biệt theo hướng Eco, bao gồm vị trí xanh, tiện ích xanh, không gian xanh, thiết kế xanh và trang thiết bị xanh, Eco Green Saigon sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, an lành và bền vững.

Eco Green Saigon được ví như ốc đảo xanh khu Nam Sài Gòn

Tòa căn hộ HR3 vừa ra mắt sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dự án, ngay giữa lòng 2 công viên nội khu Eco Green Central (rộng 3.5ha) và công viên Hương Tràm của thành phố (rộng 22ha). Điều này không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn đem đến cho mỗi căn hộ tầm nhìn thoáng rộng, đẹp mắt.

Các căn hộ thuộc tòa HR3 có diện tích 55 – 74m2, bố trí 2 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ hoặc gia đình hai thế hệ. Thiết kế khoa học, tận dụng tối đa ô thoáng, khoảng sáng đón nắng, gió tự nhiên, giúp các căn hộ luôn thoáng mát và gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ tại đây đều có thiết kế nối thông phòng khách – phòng ăn – bếp, tạo ra một không gian chung rộng rãi để kết nối các thành viên, là nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum họp, nghỉ ngơi, vui chơi sau mỗi ngày học tập, làm việc vất vả.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất kỹ càng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cho dự án. Ngoài các nguyên vật liệu xanh chuẩn Eco được sử dụng cho tòa nhà như tầm tường Acotec, sơn SKK, kính hộp Solar Control, các căn hộ HR3 cũng được trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp thế giới như thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe, thiết bị điện Schneider…

Có thể nói, trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm căn hộ như hiện nay, sự góp mặt của Eco Green Sài Gòn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo về một nơi an cư lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Hiện tại, dự án vẫn đang chào bán những căn hộ còn lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm: eco-greensaigon.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM. Phía Nam căn hộ giáp công viên Hương Tràm rộng khoảng 22ha, phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Nguy...

  • Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Cùng CafeLand đến tham quan căn hộ rộng 94m2 trị giá 6 tỷ tại dự án Eco Green Saigon tại Quận 7, TP.HCM. Với cái tên rất dễ thương "ngôi nhà bánh ú", hãy cùng xem Kiến trúc sư Khởi Minh và 7eyes Concept đã biến hóa căn hộ như thế nào nhé!...

  • Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Khách sạn 69 tầng Eco Green Saigon của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và sự cạnh tranh trực tiếp từ nhiều dự án tầm cỡ trên thế giới để đạt giải thưởng danh giá “ Future Project” tại Lễ trao giải thưởng Build...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.