Ngày 22/11 vừa qua, tại Thái Lan, lễ trao giải danh giá PropertyGuru Asia Property Awards 2019 (Giải thưởng bất động sản Châu Á năm 2019) đã xướng tên dự án Eco Green Saigon trong hạng mục giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design (Dự án căn hộ cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất).

Với hệ thống tổ chức chấm giải độc lập, hội đồng giám khảo và đơn vị giám sát được tín nhiệm trên thị trường quốc tế, Asia Property Awards được biết đến là giải thưởng uy tín, công bằng và minh bạch về lĩnh vực bất động sản trong suốt 14 năm qua.

Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe đến từ hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn, Eco Green Saigon đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design (Dự án căn hộ cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất).

Chia sẻ về niềm vui này, đại diện chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi dự án Eco Green Saigon được vinh danh tại giải thưởng cao quý này. Điều đó cho thấy những nỗ lực, tâm huyết của chúng tôi phần nào đã được ghi nhận, và là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng phát triển dự án, mang tới môi trường sống lý tưởng và những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tương lai.”

Đại diện chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn nhận giải thưởng tại Asia Property Awards 2019, Thái Lan

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp có quy mô 14,36ha, tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, an lành và bền vững, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cùng với Plus Architecture – công ty thiết kế uy tín hàng đầu Australia đã lên ý tưởng và thiết kế dự án theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường và tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên để phục vụ cho cuộc sống văn minh.

Sở hữu mật độ xây dựng khá thấp, chỉ khoảng 30%, Eco Green Saigon dành phần lớn diện tích cho hệ thống cảnh quan, tiện ích dịch vụ. Lõi trung tâm là công viên Eco Green Central rộng 3.5ha, trở thành khu điều hòa không khí tự nhiên cho cả đại dự án.

Xung quanh công viên là các công trình với kiến trúc độc đáo, hướng mặt ra đại lộ Nguyễn Văn Linh hoặc công viên Hương Tràm rộng 22ha.

Phối cảnh dự án Eco Green Saigon – tiểu Singapore giữa lòng thành phố

Trong khuôn viên của dự án tích hợp đầy đủ hệ thống dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân như trường mầm non Nhật Bản, trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia Kim Đồng, trung tâm thương mại, khách sạn 5*, trung tâm tổ chức sự kiện, khu vui chơi giải trí, vườn nướng BBQ, bể bơi, khu thể dục thể thao, đường dạo bộ,…

Các căn hộ tại Eco Green Saigon có diện tích linh hoạt từ 50 – 95m2, bố trí 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Các căn hộ tại đây hầu hết đều là căn góc 2 mặt thoáng với thiết kế khoa học, nhiều cửa sổ, ô thoáng, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng.

Chủ đầu tư cũng rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn và trang bị cho dự án hệ thống vật liệu hoàn thiện và nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như thang máy Otis, sơn SKK, kính hộp Solar Control, thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe, điều hòa và khóa an toàn Samsung,…

Hiện tại, dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện tòa HR1, các tòa HR2, M2 đang xây vượt tiến độ cam kết. Sắp tới, dự án sẽ tiếp tục cho ra mắt tòa HR3 với giá bán và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Có thể nói, với những điểm cộng ưu việt về vị trí, chất lượng, đặc biệt là hệ thống cảnh quan, tiện ích dịch vụ, Eco Green Saigon như thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản khu Nam, đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn xứng tầm để ở cũng như để đầu tư.

Tham khảo thêm tại: eco-greensaigon.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM. Phía Nam căn hộ giáp công viên Hương Tràm rộng khoảng 22ha, phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Nguy...

  • Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Cùng CafeLand đến tham quan căn hộ rộng 94m2 trị giá 6 tỷ tại dự án Eco Green Saigon tại Quận 7, TP.HCM. Với cái tên rất dễ thương "ngôi nhà bánh ú", hãy cùng xem Kiến trúc sư Khởi Minh và 7eyes Concept đã biến hóa căn hộ như thế nào nhé!...

  • Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Khách sạn 69 tầng Eco Green Saigon của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và sự cạnh tranh trực tiếp từ nhiều dự án tầm cỡ trên thế giới để đạt giải thưởng danh giá “ Future Project” tại Lễ trao giải thưởng Build...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.