Không phải ngẫu nhiên đại dự án Eco Green Saigon vẫn luôn hút khách và ghi nhận lượng giao dịch ấn tượng dù thị trường bất động sản sôi động hay trầm lắng.

Sở hữu mật độ xây dựng khá thấp, chỉ khoảng 30%, Eco Green Saigon dành phần lớn diện tích cho hệ thống cảnh quan, tiện ích dịch vụ. Những người kiến tạo nên dự án Eco Green Saigon đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng nên bộ “5 tiêu chuẩn xanh” cho dự án, bao gồm: vị trí xanh, thiết kế xanh, vật liệu xây dựng xanh, không gian xanh và tiện ích xanh.

Chính vì vậy, vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe đến từ hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn, Eco Green Saigon đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design (Dự án căn hộ cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất) tại lễ trao giải PropertyGuru Asia Property Awards 2019 diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 11 vừa qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngày 22/11 vừa qua, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn và Tập đoàn Hyatt Hotels đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng quản lý về việc phát triển dự án khách sạn cao cấp cao 69 tầng nằm trong quần thể dự án Eco Green Saigon.

Đây sẽ là dịch vụ khách sạn với lựa chọn thương hiệu kép đầu tiên của Hyatt tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là lần đầu tiên thương hiệu Hyatt House xuất hiện tại Việt Nam. Đây sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất nhì TP.HCM, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của cư dân cũng như khách du lịch đến với thành phố.

Bà Nguyễn Thị Bích Hà - Giám đốc Kinh doanh của Bất động sản Phát Hưng cho biết, các dự án nhà ở quy mô lớn có cảnh quan đầu tư ý tưởng tốt, thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ luôn luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Ngoài ra, tiện ích cảnh quan phải được xây dựng trước hay đồng thời với việc triển khai dự án.

Cũng theo bà Hà, chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính mạnh mới có thể triển khai các cảnh quan, tiện ích một cách bài bản và đồng bộ. Đây cũng là một điểm nhấn để khách hàng an tâm chọn Eco Green là chốn an cư.

Giáng Sinh Xanh nhận quà may mắn

Sau gần 19 tháng kể từ ngày đặt nền móng những viên gạch đầu tiên, Eco Green Saigon đã trở thành một dự án xanh giữa lòng phố thị. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện các trục đường nội khu. 4 tòa căn hộ đầu tiên là HR1, HR2, M2 và HR3 đang được triển khai nối tiếp nhau. Công viên Eco Green Central nằm tại trung tâm dự án cũng đã xong mặt bằng, chuẩn bị đưa vào thi công.

Sau thành công của 3 tòa căn hộ HR1, HR2 và M2, sắp tới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn tiếp tục cho ra mắt tòa căn hộ HR3. Bằng nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu bán hàng, Phát Hưng Real chính thức được chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn lựa chọn là đại lý phân phối F1 và đồng hành cùng chủ đầu tư triển khai tòa HR3 “Park view” của dự án Eco Green Saigon.

Vào ngày 15.12.2019 tới đây, tại văn phòng bán hàng dự án Eco Green Sài Gòn, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ tổ chức “Lễ ra mắt toà HR3 dự án Eco Green Saigon”. Chào mừng sự kiện, chủ đầu tư đưa ra rất nhiều ưu đãi:

Chính sách thanh toán ưu đãi:

  • 0% lãi suất cho đến khi nhận nhà
  • Đặc biệt, thanh tóán 10% ký hợp đồng mua bán

Quà tặng cho khách hàng đặt mua thành công:

  • 01 chuyến Du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ tại Nhật Bản trị giá 182 triệu đồng
  • 01 chuyến Du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ tại Hàn Quốc trị giá 73 triệu đồng
  • 02 chuyến Du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ tại Singgapore trị giá 37 triệu đồng
  • 04 chuyến Du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ tại Malaysia trị giá 22 triệu đồng
  • 07 chuyến Du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ tại Thái Lan trị giá 11 triệu đồng

Quà tặng cho khách hàng tham dự sự kiện:

  • Giải Nhất: 01 Máy masage chân thông minh Maxcare
  • Giải Nhì: 01 Đồng hồ thông minh theo dõi vận động và sức khoẻ Garmin Vivomove
  • Giải Ba: Combo máy masage mắt Gintel và mà máy masage bàn tay Gintel G-shove

Mọi chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: Bất động sản Phát Hưng - 0937.15.69.69

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Căn hộ Eco Green Sài Gòn

    Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM. Phía Nam căn hộ giáp công viên Hương Tràm rộng khoảng 22ha, phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Nguy...

  • Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Đến thăm "Ngôi Nhà Bánh Ú" xinh xuất sắc trị giá 6 TỶ tại Eco Green SaiGon

    Cùng CafeLand đến tham quan căn hộ rộng 94m2 trị giá 6 tỷ tại dự án Eco Green Saigon tại Quận 7, TP.HCM. Với cái tên rất dễ thương "ngôi nhà bánh ú", hãy cùng xem Kiến trúc sư Khởi Minh và 7eyes Concept đã biến hóa căn hộ như thế nào nhé!...

  • Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Eco Green Saigon vinh dự giành giải thưởng tại Build4Asia Awards 2020

    Khách sạn 69 tầng Eco Green Saigon của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và sự cạnh tranh trực tiếp từ nhiều dự án tầm cỡ trên thế giới để đạt giải thưởng danh giá “ Future Project” tại Lễ trao giải thưởng Build...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.