Nằm liền kề với khu Nam Sài Gòn, Long Hậu Riverside trở thành tâm điểm đầu tư khi hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố, vị trí đắc địa liền kề khu đô thị cảng Hiệp Phước và cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 20 phút di chuyển.

Hạ tầng mở lối, bất động sản Long Hậu lên ngôi

Hạ tầng khu Nam và vùng ven được kết nối trực tiếp trung tâm thành phố khi hệ thống giao thông, cảng biển đang được hoàn thiện đón đầu làn sóng giãn dân tỏa ra từ trung tâm thành phố. Cụ thể, về hạ tầng giao thông tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nối dài với 6 làn xe, đây là con đường huyết mạch kết nối khu Nam Sài Gòn với các quận trung tâm.

Hiện tại, ngoài tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang triển khai, TP.HCM cũng đang từng bước chuẩn bị mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương (lộ giới 30 m) nối từ quận 7 đến Cần Giuộc. Theo quy hoạch, TP.HCM đang xúc tiến xây dựng hai dự án lớn là khu đô thị - cảng Hiệp Phước với quy mô hơn 3.900 ha và khu đô thị - du lịch biển Cần Giờ quy mô 2.870 ha.

Nhờ vị trí chiến lược, thời gian vừa qua khu vực Hiệp Phước và Long Hậu có tốc độ đô thị hóa rất cao, kinh tế phát triển sôi động. Trong khi đó, tỉnh Long An cũng đã quy hoạch huyện Cần Giuộc nói chung, xã Long Hậu nói riêng trở thành trung tâm công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng hiện đại, kết nối mật thiết với TP.HCM.

Đặc biệt, hệ thống hạ tầng của Long Hậu và khu vực lân cận đang phát triển rất nhanh và hiện đại. Bên cạnh tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Long Hậu lộ giới 40 mét, tuyến đường thủy dọc theo sông Soài Rạp và sông Cần Giuộc, hệ thống giao thông trên địa bàn Long Hậu còn được phát triển gắn liền với TP.HCM như đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo, Quốc lộ 50… Nhờ đó, từ Long Hậu di chuyển đến Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 15 phút và vào trung tâm thành phố trong 20 phút. Trong tương lai, khu vực này còn có thêm tuyến metro số 4 kết nối trực tiếp với chợ Bến Thành một cách dễ dàng. Mặt khác, việc di chuyển từ Long Hậu đến sân bay quốc tế Long Thành cũng chỉ mất khoảng 25 phút khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành hoàn thành.

Đón đầu cơ hội tăng giá và làn sóng giãn dân

Cú “hích” hạ tầng khiến bất động sản Long Hậu tăng giá nhanh chóng, hàng loạt dự án bất động sản được mở ra đón đầu cơ hội đầu tư.

Dự án Long Hậu Riverside Long An có quy mô hơn 20 ha nằm ngay trong khu đô thị Long Hậu, tại nút giao nối với đường Nguyễn Văn Tạo của TP.HCM. Dự án được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ, đồng thời được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có của các khu dân cư đã hình thành từ lâu.

Đầu tiên, phải kể đến trường quốc tế Mỹ (AIS) - cơ sở Nhà Bè cách dự án Long Hậu Riverside 10 phút di chuyển. Là một trong những ngôi trường hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, với quy mô 6 ha sức chứa 4000 học sinh, trường AIS được thành lập để giảm sức ép đô thị, đón đầu làn sóng đầu tư và di dân vào khu Nam.

Cách Long Hậu Riverside chưa đầy 5 phút di chuyển là khu đô thị cảng Hiệp Phước gồm khu công nghiệp, khu đô thị và hệ thống cảng, nơi sinh sống của 250.000 người. Hiện nay, việc tìm kiếm một dự án nằm gần khu đô thị này đã trở nên khan hiếm và khó khăn hơn với giới đầu tư. Thời gian qua, một số dự án chưa đầy đủ pháp lý đã bán ra khiến thị trường bất động sản đất nền chững lại, tuy nhiên đối với những dự án được quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý rõ ràng thì vẫn rất hút khách.

Dự án Long Hậu Riverside được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi gồm các sản phẩm nhà phố và biệt thự cùng các tiện ích như trường học, phố thương mại, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao… Với các thông tin trên, dự án đã trở thành tâm điểm chú ý khi thu hút một lượng lớn khách hàng đặt chỗ trước để dành vị trí đẹp.

Thông tin liên hệ

Website: www.longhauriverside.com.vn

Hotline: 0901005008 – 0911200800

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.