Hôm qua (28/10), đơn vị phân phối độc quyền – Công ty CP bất động sản Danh Khôi đã tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ dự án Long Hậu Riverside tại Riverside Place. Sự kiện có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư, đơn vị phân phối độc quyền và hàng trăm khách hàng tham dự.

Long Hậu Riverside - dự án ra sổ vượt tiến độ

Được đánh giá là dự án có tốc độ bàn giao sổ “thần tốc”, Long Hậu Riverside là dự án vượt trội về mặt pháp lý khi cam kết giao sổ trong vòng 3 tháng. Tính từ thời điểm diễn ra lễ giới thiệu giai đoạn I diễn ra vào ngày 9/9/2018, đã có hàng chục khách hàng được nhận sổ từ chủ đầu tư.

Việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của chủ đầu tư, việc minh bạch trong pháp lý mà còn giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vì đã lựa chọn Long Hậu Riverside làm nơi đầu tư và an cư.

Lễ bàn giao sổ đỏ dự án Long Hậu Riverside

Ông Vũ Văn Hưng một khách hàng đã nhận sổ đỏ vào ngày 25/09/2018 cho biết, ông rất vui khi mới mua sản phẩm tại dự án mà đã nhận được sổ đỏ, do đó ông đã giới thiệu sản phẩm của dự án đến người thân và bạn bè. Ông Hưng cho biết thêm, vì Danh Khôi là đơn vị uy tín, bàn giao sổ và nền trước tiến độ nên những dự án tiếp theo công ty triển khai cả gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền, ông Nguyễn Lộc Hạnh cho biết Long Hậu Riverside không chỉ hút khách về vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích nội – ngoại khu độc đáo mà còn minh bạch về pháp lý, từ khi giới thiệu ra thị trường dự án luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.

“Quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu mà Danh Khôi hướng tới, do đó mọi cam kết ban đầu với khách hàng là trao sổ đỏ trong vòng 3 tháng đã được thực hiện vượt tiến độ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng”, ông Hạnh cho biết thêm.

Long Hậu Riverside được hỗ trợ bởi ngân hàng VPBank

Song song với buổi lễ trao sổ dự án Long Hậu Riverside, đại diện đơn vị phân phối cũng tiến hành lễ ký kết hợp tác với ngân hàng hỗ trợ TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), cam kết hỗ trợ cho vay 50% giá trị sản phẩm nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm tại Long Hậu Riverside.

Lễ ký kết hợp tác với ngân hàng hỗ trợ TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Long Hậu Riverside tọa lạc tại Long An vùng giáp ranh khu Nam thành phố, từ khi giới thiệu ra thị trường đã nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng.

Với pháp lý sổ đỏ, đơn vị phân phối uy tín cùng định hướng phát triển bài bản, Long Hậu Riverside là một trong những lựa chọn tốt cho giới đầu tư cũng như những người có nhu cầu an cư. Trong bán kính 15 phút, từ Long Hậu Riverside có thể nhanh chóng di chuyển đến trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, cảng và đặc biệt là trung tâm TP.HCM.

Sắp tới đây khi những tuyến giao thông huyết mạch như trực đường Bắc Nam, Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4 và đặc biệt là đường Long Hậu 40m sẽ mang đến cho Long Hậu cơ hội phát triển vượt bậc.

Theo quy hoạch, khu công nghiệp Long Hậu 3 mở rộng sẽ liền kề dự án Long Hậu Riverside, mở ra hoàng loạt những cách thức sinh lời và kinh doanh khai thác sinh lời.

Không chỉ kiến tạo một khu đô thị đáng sống với những tiện ích nội khu đồng bộ như công viên ven sông, trường học, trung tâm thể thao liên hợp, các dãy phố thương mại sầm uất Long Hậu Riverside còn hấp dẫn giới đầu tư và an cư vì phát triển phố chợ ngay trong lòng dự án.

Với quy mô gần 200 kiot, bày bán các loại hàng hóa đa dạng và phân theo từng khu vực, Long Hậu Riverside Market được hình thành để phục vụ nhu cầu mua sắm, trao đổi hàng hóa của dân cư, công nhân khu công nghiệp kề cận.

Là khu phố chợ với concept phát triển độc đáo, tận dụng mặt bằng để khai thác kinh doanh cả ngày lẫn đêm. Phố chợ Long Hậu Riverside mang đến cho khu vực vùng ven khu Nam mô hình kinh doanh thương mại hấp dẫn và bài bản nhất.

Thông tin liên hệ website: www.longhauriverside.com.vn

Hotline: 0901005008

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.