Tính đến quý 2/2018, kinh tế Việt Nam chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ với GDP đạt mức tăng trưởng 7,08% - mức cao nhất trong 6 tháng kể từ năm 2011. Trong đó, thị trường bất động sản đang phát triển và trưởng thành với tốc độ nhanh hơn trước đây.

Công nghệ tăng cường hiệu quả và tiết kiệm thời gian giao dịch

Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm 2018 vừa công bố ngày 29/7 của Tổng cục Thống kê cho thấy, trong 7 tháng đầu năm nay có tới khoảng 3,9 nghìn doanh nghiệp kinh doanh bất động sản được thành lập mới, tăng 43,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bất động sản tại Việt Nam đang phát triển nhanh hơn so với trước đây

Số lượng của doanh nghiệp ra đời tỷ lệ thuận với số lượng sản phẩm hiện có trên thị trường. Một thống kê sơ lược từ quý 1/2016 đến quý 2/2018 cho thấy, ước tính có khoảng 22.800 nhà phố được rao bán ở TP.HCM, trung bình có khoảng 8.400 căn hộ được chào bán; chưa kể đến các phân khúc đất nền, văn phòng cho thuê,… Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của ngành kinh doanh này hiện đang phát triển chưa tương xứng.

Theo truyền thống, người mua nhà thường phải mất công tìm kiếm đủ nguồn từ mạng internet, đi xem thực tế, tham khảo giá của môi giới, tìm hiểu nhu cầu của chủ nhà. Việc này có thể kéo dài thời gian bởi tính xác thực của nguồn tin, sự chênh lệch giá ở các kênh chia sẻ. Sau đó có thể gặp rắc rối ở thủ tục, bị làm phiền thúc đẩy mua – bán, mất tiền cọc, ngỡ ngàng với hình ảnh thực tế… Ngoài ra, một số chủ bất động sản cũng chưa chú trọng kỹ lưỡng việc quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình, khiến cho người mua lẫn người bán gặp nhiều khó khăn.

Propzy – chìa khóa thành công của khách bán, tối ưu lợi ích của khách mua

Sự minh bạch, tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho cả người bán, người mua,… là động lực để Propzy – công ty hàng đầu tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại vào giao dịch bất động sản, giúp chuẩn hóa toàn bộ quy trình được diễn ra nhanh chóng.

Ra mắt từ năm 2015, tính đến nay, Propzy sỡ hữu nguồn sản phẩm đa dạng và chất lượng, thông tin minh bạch và được thẩm định đầy đủ, pháp lý rõ ràng và có thể thực hiện giao dịch được ngay. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, người dùng chỉ việc cho Propzy biết nhu cầu mua – bán nhà, xem xét nhiều lựa chọn cùng với nhân viên tư vấn, đi xem thực tế dễ dàng tại các điểm giao dịch, chọn mua nhà để Propzy làm mọi thủ tục.

Với mục đích mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng, Propzy đã và đang đưa vào hoạt động 3 loại hình trung tâm giao dịch trực tiếp để phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chuyên viên tư vấn của Propzy luôn sẵn sàng ở các trung tâm giao dịch để hỗ trợ khách hàng, từ khâu đầu tiên là tìm kiếm, sàn lọc sản phẩm (dựa trên hệ thống công nghệ của Propzy) cho đến khâu xem nhà thực tế, thực hiện hồ sơ giao dịch. Tất cả chỉ mất khoảng 15 ngày để bạn sở hữu trong tay ngôi nhà như mong muốn.

Propzy đang mở rộng trung tâm giao dịch để phục vụ nhu cầu khách hàng. (Liên hệ propzy tại website: https://propzy.vn/

Tính đến nay, Propzy đang tiếp nhận hơn 3.000 nhu cầu giao dịch hằng tháng. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người bán & người mua. Song song đó, mằm trong chiến lược hội tụ các dịch vụ online với các dịch vụ offline, Propzy tiếp tục mở rộng hoạt động ở địa phương bằng việc mở thêm các trung tâm giao dịch trên khắp cả nước. Trong hai tháng qua, Propzy đã mở 5 trung tâm giao dịch mới và tiếp theo sẽ là 3 trung tâm giao dịch tiện lợi (Express TC – Ex TC), và đến cuối 2018, số lượng trung tâm sẽ là 26 trên khắp các quận tại TP HCM.

Việc mở rộng các trung tâm giao dịch & tăng cường tính minh bạch, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong từng quy trình thể hiện sự cam kết và đầu tư của Propzy phục vụ các nhu cầu giao dịch bất động sản trên thị trường giao dịch online toàn quốc, thêm vào đó là xây dựng và kết nối với cộng đồng địa phương tạo niềm tin chắc chắn trong giao dịch bất động sản.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.