Ngày 16/7, Trung tâm giao dịch Propzy Gò Vấp chính thức khai trương đi vào phục vụ khách hàng trên địa bàn tại địa chỉ 241 Phan Huy Ích, P14, quận Gò Vấp.

Propzy Phan Huy Ích được thiết kế cách hiện đại, không gian bày trí trẻ trung trên diện tích 50m2. Đây là mô hình lite TC (Trung tâm nhỏ hoạt động bổ trợ cạnh các Trung tâm giao dịch lớn trong cùng khu vực).

Hệ thống Trung tâm kết nối tạo thành mạng lưới để hổ trợ khách hàng một cách nhanh nhất

Ông John Lê, CEO Propzy Việt Nam cho biết, doanh nghiệp tin tưởng về triển vọng kinh doanh tại các địa điểm mà Propzy hoạt động. Như tại quận Gò Vấp, nhu cầu tìm kiếm nhà để mua cũng như thuê ở tại khu vực này rất nhiều, bởi xung quanh là nơi có nhiều doanh nghiệp đặt nhà máy sản xuất và giá cả vẫn còn khá hợp lý với khả năng tài chính của nhiều người. Cung đường nơi Propzy Phan Huy Ích hiện diện vốn là một trong những tuyến đường huyết mạnh kết nối quận Gò Vấp với các quận lân cận như Tân Bình, Tân Phú Quận 12, và các quận phía trung tâm thành phố, luôn có lưu lượng xe cộ lưu thông đông đúc mỗi ngày, vì vậy không chỉ thu hút sự chú ý của người dân mà còn rất thuận lợi cho khách hàng đến giao dịch khi có nhu cầu.

Để tạo điều kiện và thuận lợi cho khách hàng, Propzy Phan Huy Ích được trang bị đầy đủ các thiết bị, nhân lực để cung cấp các dịch vụ chất lượng. Tại đây, có các màn hình để trình chiếu trực tiếp các bất động sản đang được Propzy quản lý giao dịch trên https://propzy.vn để khách trực tiếp xem chi tiết hình ảnh. Tiếp đó, có đủ các bộ phận tư vấn về: pháp lý, định giá, giao dịch mua bán nhà đất hỗ trợ cho khách hàng.

Những trường hợp có nhu cầu mua nhà, khi đến giao dịch tại trung tâm Propzy Phan Huy Ích, trước khi đi xem thực tế, khách hàng được đội ngũ chuyên viên bất động sản và luật sư chuyên về bất động sản của Propzy tư vấn trực tiếp đầy đủ thông tin pháp lý, qui hoạch, của từng bất động sản nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua. Người mua nhà còn được tư vấn thông tin thị trường như giá trần, giá sàn, và cả xu hướng đầu tư,…..

Đối với những khách đăng ký rao tin bán nhà độc quyền trên website Propzy tại Propzy Phan Huy Ích trong những ngày đầu khai trương được hưởng chương trình tặng ưu đãi đặc biệt: “Tặng 100% hoa hồng và phí dịch vụ khác”, được quảng bá rộng rãi trên nhiều kênh truyền thông, giới thiệu đến các khách hàng của Pzopzy có nhu cầu và năng lực tài chính.

Ngoài hỗ trợ về mặt pháp lý, thủ tục, khách đến giao dịch tại trung tâm còn được cung cấp dịch vụ xe đưa rước khi “Đặt lịch xem nhà”. Tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng đi xem nhà và địa hình khu vực, Propzy sẽ điều phối xe ô tô hoặc xe máy để đưa rước khách.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.