Dự án The Sun Avenue của Chủ đầu tư Novaland đang là một điểm “hút” nổi bật các khách hàng Việt kiều và người nước ngoài tại thị trường TP.HCM. Nhằm hỗ trợ tối đa cho nhóm khách này, Novaland vừa giới thiệu 2 gói ưu đãi kép cực hấp dẫn.

Chính sách bán hàng linh hoạt chưa từng có

Chính sách bán hàng mới dành riêng cho khách mua The Sun Avenue vừa công bố là chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng và 1% cho mỗi tháng tiếp theo đến tháng 6/2016, được xem là linh hoạt và ưu đãi hiếm có trên thị trường. Thêm vào đó, Novaland còn tặng gói nâng cấp từ hoàn thiện thô lên hoàn thiện cơ bản, tặng voucher mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng, tặng gói tủ kệ bếp lên đến 50 triệu đồng và chiết khấu lên đến 14% nếu áp dụng lịch thanh toán đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ The Sun Avenue tại Q.2.

Chính sách ưu đãi chỉ dành riêng cho Việt kiều và người nước ngoài

Nhóm khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài còn có thêm chương trình bán hàng ưu đãi dành riêng, như tặng vé máy bay để tham quan dự án, tặng gói cam kết cho thuê 8%/năm và gói dịch vụ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, hoặc cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh…

The Sun Avenue mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, TP HCM

Bên cạnh đó, để giải tỏa tâm lý lo ngại của bà con Kiều bào và người nước ngoài ở xa, khách hàng còn được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 03 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc. Thêm nữa, trong gói cam kết cho thuê, Novaland còn hỗ trợ thu hộ và chuyển tiền qua ngân hàng cho chủ nhà.

“Sành sỏi” chọn nhà tại khu Đông như Việt Kiều

Với lợi thế về vị trí, quy hoạch và tốc độ phát triển kinh tế, khu Đông – Q.2, TP.HCM hiện thu hút rất đông nhóm nhà đầu tư sành sỏi trong việc đánh giá thị trường. Đáng chú ý, sự kiện hàng ngàn khách hàng đến quan nhà mẫu The Sun Avenue thời gian vừa qua, trong đó, có đến phân nửa khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài, đã phản ánh rõ nét sự sôi nổi và hấp lực của khu Đông tới lượng lớn ngoại hối trên thị trường.

Hầu hết khách hàng đều cho rằng họ hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự đầu tư bài bản, chất lượng chuẩn quốc tế từ thương hiệu uy tín Novaland. Với ý tưởng thiết kế hiện đại phù hợp với khu đô thị mới Thủ Thiêm, The Sun Avenue sẽ rất riêng biệt, thông thoáng, mọi hướng đều có thể thấy sông, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà kể cả trong tương lai. Đặc biệt, với lợi thế các tòa nhà thẳng hàng trải dài hơn 500m mặt tiền, phần thương mại dưới khối đế sẽ được nối kết tạo thành một khu thương mại – giải trí, ẩm thực liên thông, sầm uất, giống như khu Clarke Quay của Singapore.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham quan nhà mẫu The Sun Avenue liên hệ hotline 08 3740 6655 - 0903 08 22 62 hoặc website novaland.com.vn

Chị Trizze Phạm, một Việt kiều Canada, người vừa quyết định đặt mua căn hộ The Sun Avenue ngay trong buổi khai trương nhà mẫu, hào hứng chia sẻ: “Thật sự tôi cảm thấy khá ấn tượng về những công trình nhà ở chất lượng mà Novaland mang lại cho người dân thành phố. Với tôi, Novaland xứng đáng là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế đầy uy tín trong thời hội nhập làm những người Việt sống xa nhà như tôi có thể đặt niềm tin tuyệt đối. Chuẩn mực quốc tế; Chất lượng sống, thiết kế đẹp và những tiện ích mà các dự án của Novaland mang lại cùng với những cam kết cũng như sự hết lòng hướng về phía khách hàng làm tôi cảm thấy yên tâm mua căn hộ này”.

Tuy ở giữa lòng Thủ Thiêm, mức giá The Sun Avenue chỉ từ 1,9 tỷ đồng, cùng một loạt chương trình ưu đãi đặc biệt mới, là cơ hội lớn để khách hàng tiếp cận và sở hữu ngay một căn hộ hay lô thương mại ưng ý.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Sun Avenue

    Khu căn hộ The Sun Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, The Sun Avenue - “Đại lộ Mặt trời” trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường...

  • Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Tận dụng ưu điểm về kiến trúc, ưu thế về vị trí ở Thủ Thiêm và bao quanh sông Sài Gòn, không gian dành cho khu căn hộ The Sun Avenue khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất....

  • Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    CafeLand - Ngày 18/02 tới, Novaland Agent sẽ giới thiệu chuỗi Phiên giao dịch đầu xuân 2017 sản phẩm chuyển nhượng và cho thuê tại các dự án Novaland trên toàn TP. HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)