Thông qua chuyên mục Đánh giá dự án, chúng tôi đã thống kê được 5 dự án được độc giả quan tâm nhất tháng 7. Trong đó, chủ yếu các dự án tập trung ở phân khúc nhà phố liền kề và shophouse.

Richland Residence

Phối cảnh khu nhà ở Richland Residence.

Richland Residence là dự án khu đô thị do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thuộc Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất rộng 15,46ha tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án được chia thành 3 phân khu: phân khu trung tâm, phân khu nhà phố và phân khu nhà ở xã hội với 999 sản phẩm đất nền và nhà phố. Diện tích các sản phẩm dao động từ 60-120m2... Xem thêm

Tiến độ: Hiện toàn bộ hạ tầng, khu thể thao, khu vui chơi, công viên đã hoàn thiện. Dãy shophouse tại trục đường chính cũng đã hoàn thành.

The Crystal Place

Phối cảnh dự án The Crystal Place.

Khu tổ hợp căn hộ shophouse thương mại The Crystal Place được xây dựng tại số 80-100 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai với diện tích gần 40m2 và do Công ty TNHH Cao Phong làm chủ đầu tư.

Quy mô dự án gồm tòa nhà 20 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó có 5 tầng ở khối đế làm trung tâm thương mại và 15 tầng dành cho căn hộ... Xem thêm

Tiến độ: Dự án chính thức cất nóc vào cuối năm 2022 và hiện đang hoàn thành các hạng mục cuối cùng để sớm bàn giao trong năm nay.

Phú Thọ DMC

Tiến độ dự án Phú Thọ DMC.

Phú Thọ DMC là dự án nhà ở xã hội được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1,9ha tại số 324 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM, do Đức Mạnh Group làm chủ đầu tư.

Dự án bao gồm 6 khối nhà cao từ 27 đến 32 tầng với 2 tầng hầm. Khối đế cao 4 tầng dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp. Khối tháp cao 24, 28, 32 tầng dành cho căn hộ và căn hộ penthouse ở tầng trên cùng.

Tổng số căn hộ tại dự án là 1.102 căn với diện tích 46-69m2. Giá bán căn hộ dự kiến 25-30 triệu đồng/m2... Xem thêm

Tiến độ: dự án đang thi công xây dựng phần thô, có block đã xây đến tầng 16, một vài block đang xây dựng đến tầng 2. Tuy nhiên hệ thống giao thông, cảnh quan cây xanh và các tiện ích ngoài trời vẫn chưa hoàn thiện.

Hong Kong Town

Phối cảnh dự án Hong Kong Town.

Hong Kong Town tọa lạc tại phường Minh Đức, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng với tổng diện tích xây dựng là 1,3ha.

Dự án được thiết kế với mô hình liền kề - shophouse, cung cấp ra thị trường 79 lô, có diện tích từ 50-112m2 với chiều cao xây dựng 5 tầng.

Dự án có mức giá bán tham khảo trên thị trường từ 53 triệu đồng/m2, tương đương 3,2 tỉ đồng/căn.

Được biết, ngoài dự án Hong Kong Town, Phương Đông Group còn đâu tư và phát triển một số dự án khác như: Phương Đông Green Valley, Phương Đông Green Park, Phước Thới Residence, Linh Đàm Premier City, Bình Hòa Park City… Xem thêm

Tiến độ: dự án đang hoàn tất các thủ tục để có thể công trong thời gian tới.

Lantana City

Phối cảnh dự án Lantana City.

Lantana City là dự án tổ hợp khu đô thị nhà phố thấp tầng, biệt thự và chung cư tọa lạc khu đô thị Bắc Châu Giang, thuộc phường Lam Hạ, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam của chủ đầu tư DIC Group.

Dự án tổng diện tích xây dựng 13,6ha, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường 172 nhà phố liền kề, 106 nhà phố thương mại, 40 căn biệt thự và 03 tòa nhà chung cư cao cấp. Diện tích các sản phẩm dao động từ 84-158m2 đối với nhà phố và từ 272-513m2 đối với biệt thự.

Riêng ba tòa chung cư sẽ được xây dựng từ 15-20 tầng, với 609 căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ... Xem thêm

Tiến độ: dự án hiện đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và bắt đầu hình thành kiến trúc các công trình nhà ở.

Chủ đề: Đánh giá dự án,
Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.