CafeLand - Lo nguồn cung vượt nguồn cầu, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh lấy ý kiến của UBND thành phố Quảng Ngãi về thực trạng, nhu cầu về nhà ở trong thời gian đến trước khi tham mưu UBND tỉnh xem xét chấp thuận với đề xuất đầu tư dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Kỳ Xuyên Bắc.

Ngày 18.11.2020, ông Nguyễn Phong – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi ký Công văn số 2285/SXD – QLN&BĐS về việc góp ý đối với việc đầu tư dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Kỳ Xuyên Bắc do Công ty Cổ Phần Blacksoil Việt Nam đề xuất.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi có 60 dự án khu dân cư, khu đô thị đã được UBND tỉnh cấp quyết định chủ trương đầu tư với quy mô sử dụng đất là 1.127,58 ha.

Nếu các dự án kể trên được đầu tư hoàn thành theo đúng tiến độ thì đến năm 2022 số nhà ở trên địa bàn thành phố tăng lên là 30.198 nhà. Đối chiếu với chương trình phát triển nhà ở của tỉnh đến năm 2020 đã vượt số lượng và vượt nhu cầu sử dụng.

Từ thực tiễn nêu trên Sở Xây dựng đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh lấy ý kiến của UBND thành phố Quảng Ngãi về thực trạng, nhu cầu về nhà ở trong thời gian đến trước khi tham mưu UBND tỉnh xem xét chấp thuận với đề xuất đầu tư dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Kỳ Xuyên Bắc.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.