VinaProjects, một thành viên của VinaCapital Group, mới đây đã khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và Hà Nội.
Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý dự án và quy hoạch đô thị, VinaProjects là một liên doanh giữa VinaCapital và inProjects Group. VinaCapital là tập đoàn quản lý tài sản và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm chuyên môn và đổi mới trong thị trường vốn, cổ phần tư nhân, bất động sản và cơ sở hạ tầng.

Trong khi đó, inProjects là công ty độc lập quản lý dự án ở châu Á, có trụ sở tại Hồng Kông, chuyên về các dự án quy mô lớn cho các khách sạn, khu giải trí và bán lẻ với một mạng lưới rộng lớn trong khu vực.

Ông Paul James, Tổng giám đốc VinaProjects, nói việc mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và Hà Nội là một bước đi chiến lược của công ty này.

Chỉ sau một năm kể từ khi thành lập, danh mục đầu tư của VinaProjects đã phát triển nhanh chóng với hơn 30 dự án, như The Garland HCMC, Sheraton Nha Trang, Nha Trang Center, Azura World Trade Center Đà Nẵng, Đà Nẵng Golf Club House, Ocean Villas Đà Nẵng, Times Square (Hà Nội), Phố Nối (Hưng Yên)...
Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland