CafeLand - Sáng nay (ngày 6/4), Công ty Cổ phần Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex và Công ty Cổ phần Bất động sản Điện lực Sài Gòn ViNa đã tổ chức lễ công bố và khánh thành căn hộ mẫu dự án chung cư Ngọc Lan với sự tham gia của hơn 300 khách tham quan.

Lễ khánh thành căn hộ mẫu chung cư Ngọc Lan

Lễ khánh thành căn hộ mẫu Chung cư Ngọc Lan. Ảnh: Tường Vy.

Tọa lạc trong Khu biệt thự Tấn Trường rộng 8,5ha, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM, Cao ốc căn hộ Ngọc Lan được xây dựng trên khuôn viên rộng 5.442m2 gồm 18 tầng với 275 căn hộ có diện tích từ 53m2 đến 205m2. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng có từ 2 – 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh với nội thất hiện đại, sang trọng.

Dự án do Cổ phần Hợp tác Kinh tế & Xuất nhập khẩu Savimex và Công ty Cổ phần Bất động sản Điện lực Sài Gòn ViNa hợp tác đầu tư và Sàn Bất động sản Nam Việt làm đơn vị phân phối chính thức.

Hiện toàn bộ dự án cơ bản đã hoàn thành, Chủ đầu tư đang hoàn thiện khu khuôn viên và sẽ bàn giao nhà ngay trong tháng 4/2012.

Được biết, Chủ đầu tư đã điều chỉnh giá bán căn hộ tại dự án này giảm từ 11% - 14% so với cuối năm 2011. Cụ thể, các căn hộ có giá từ 14,9 triệu đồng/m2 với tiến độ thanh toán linh hoạt.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.