CafeLand - Công ty Cổ phần Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex vừa công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 với tổng doanh thu đạt 625 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hơn 18 tỷ đồng.

Savimex: Tập trung dự án bất động sản trọng điểm trong năm 2012Trong đó, doanh thu chủ yếu từ hoạt động xuất khẩu với khoảng 19,5 triệu USD. Bên cạnh đó, Savimex cũng tập trung triển khai các dự án bất động sản trọng điểm trong năm 2012.

Cụ thể, dự án Chung cư Ngọc Lan sẽ hoàn tất hồ sơ nghiệm thu để đưa vào sử dụng và tiếp tục kinh doanh trong quý 2 để thu hồi vốn.

Khu dân cư Phú Thuận sẽ bàn giao hạ tầng cho UBND quận 7. Đồng thời, xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với một số nhà đã được xây dựng xong.

Ngoài ra, Công ty sẽ hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với dự án Khu dân cư phường Phú Mỹ để xin cấp chứng nhận quyền sử dụng đất và tìm nhà đầu tư chuyển giao dự án Tuyền Lâm để thu hồi vốn.

Thanh Trúc Theo TTXVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.