CafeLand - Khách sạn Tajmasago và Nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7) đã được bán cho Tập đoàn Chloe Hospitality.

Tập đoàn Chloe Hospitality vừa thông báo về việc tiếp quản hoạt động của Khách sạn Tajmasago và Nhà hàng Cham Charm từ chủ cũ là doanh nhân nổi Hoàng Khải – ông chủ Tập đoàn Khaisilk.

Tajmasago là tòa lâu đài trắng được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech. Tòa nhà này bắt đầu đi vào hoạt động cuối tháng 5/2012.

Tòa lâu đài có vị trí cực đẹp khi nằm ven hồ Bán Nguyệt được ví như Khu nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD với 19 phòng trong đó có một phòng President Suite có diện tích tới 260m2.

Còn tòa nhà Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng của Khaisilk.

Giá trị chuyển nhượng của thương vụ chưa được công bố. Sau chuyển nhượng, cả hai công trình này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery.

Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông… đến trình diễn sản phẩm.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.