CafeLand - UBND tỉnh Lào Cai vừa phê duyệt danh mục dự án đầu tư có sử dụng đất năm 2020 đối với 2 khu đô thị mới Bắc Cường 1 và Bắc Cường 2.

Ảnh minh hoạ

Dự án khu đô thị mới Bắc Cường 1 có diện tích khoảng 47,7 ha. Tổng mức đầu tư dự kiến là 3.046 tỉ đồng, trong đó hơn 2.500 tỉ đồng dùng để đầu tư xây dựng các công trình nhà ở, hạ tầng xã hội; phần còn lại dùng để đầu tư hạ tầng kỹ thuật, giải phóng mặt bằng và các khi phí khác. Khu đô thị bao gồm nhà liền kề, biệt thự, các công trình công cộng, khu thương mại, dịch vụ.

Khu đô thị mới Bắc Cường 2 có diện tích 48,3 ha, bao gồm biệt thự; công trình công cộng; công trình dịch vụ, thương mại. Tổng mức đầu tư dự án là 1.410 tỉ đồng, trong đó 921 tỉ đồng dùng để đầu tư công trình nhà ở và hạ tầng xã hội; gần 90 tỉ đồng để giải phóng mặt bằng; gần 400 tỉ đồng dùng để đầu tư hạ tầng kỹ thuật và các chi phí khác.

Cả 2 khu đô thị đều nằm tại phường Bắc Cường, TP Lào Cai và được quy hoạch xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và nhà ở. 2 dự án sẽ được đấu thầu để lựa chọn nhà đầu tư, hình thức đầu tư là đầu tư có sử dụng đất.

Hiện trạng sử dụng đất để thực hiện 2 dự án trên là đất chưa giải phóng mặt bằng. Thời gian thực hiện dự án là 6 năm, kể từ ngày hợp đồng dự án có hiệu lực.

UBND TP Lào Cai (bên mời thầu) có trách nhiệm căn cứ vào danh mục dự án được phê duyệt để thực hiện công tác lựa chọn chủ đầu tư dự án theo qui định.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.