Nhiều chủ đầu tư lớn tiếp tục đổ về Q.4 cho thấy đây vẫn là một thị trường vô cùng hấp dẫn. Mới đây nhất, Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) cũng vừa giới thiệu dự án Lancaster Lincoln tọa lạc ngay trục đường đắc địa Nguyễn Tất Thành.

Chưa hết nhiệt hạ tầng

Q.4 vốn có diện tích nhỏ nhất TP.HCM và địa thế như một đảo nhỏ nằm giữa sông Sài Gòn, Rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Đảm nhiệm vị trí kết nối vào Q.1, Q.2 và Q.7 - tam giác trung tâm mới của thành phố nên hệ thống cầu đường tại đây đã sớm được quy hoạch bài bản.

Chưa kể, theo định hướng mở rộng đô thị về phía Nam và hướng biển, Q.4 sẽ là nơi được hưởng nhiều lợi thế hạ tầng. Đáng kể đến là việc mở rộng lộ giới trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành để đáp ứng đúng vai trò của một cửa ngõ thông thương. Đặc biệt, trong năm 2016, UBND TP.HCM đã chấp thuận đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản kết nối với Khu đô thị mới Thủ Thiêm và các quận phía Đông; triển khai cầu Nguyễn Khoái kết nối Q.7 và tuyến Metro 4 dài 36km kết nối 8 quận TP. Ngay đầu vào của Q.4, khu vực cảng Khánh Hội cũng đã có kế hoạch di dời và nơi đây dự kiến sẽ được phát triển thành khu đô thị siêu hiện đại quy mô hàng chục ha dọc chiều dài bờ sông khoảng 1.800m.

Hàng loạt công trình trọng điểm đang chứng minh sức hấp dẫn của thị trường Q.4. Một số chuyên gia bất động sản cho biết, nguồn vốn đổ vào bất động sản cũng đang có sự chuyển dịch rõ nét theo khu vực. Nếu như trước đây, khu Đông gồm các quận 2, 9 và Thủ Đức thu hút sự quan tâm lớn thì thời gian gần đây, khu Nam bao gồm quận 4, 7, 8 và huyện Nhà Bè đang dần trở thành tâm điểm được chú ý nhiều nhất. Giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ gia tăng nhanh trong thời gian gần và rất phù hợp cho các khách hàng đầu tư ngay thời điểm này.

Lancaster Lincoln – Hấp lực mới từ Tập đoàn Trung Thủy

Ông Nguyễn Trung Tín - TGĐ Tập đoàn Trung Thủy cho biết: “Từ năm 2017, bất động sản sẽ là trọng tâm chiến lược của TTG Holding. Bắt đầu với Lancaster Lincoln, chúng tôi sẽ nhanh chóng phát triển thêm nhiều dự án ở các quận TP.HCM và một số thành phố trọng điểm trong cả nước”.

Hơn 20 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, TTG Holding là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam từ những năm 2007 với 2 dự án Lancaster Lê Thánh Tôn (TP.HCM) và Lancaster Hà Nội. Có thể nói, vào thời điểm hơn 10 năm về trước, hiếm có doanh nghiệp nào dám tung ra dự án có mức giá lên đến 4000 – 5000 USD/m2 như TTG Holding, tất cả đều có độ thanh khoản rất tốt dù không truyền thông rầm rộ.

Lancaster Lincoln sở hữu 360 độ view sông và view toàn cảnh thành phố

Với uy tín suốt hàng chục năm kinh doanh của TTG Holding, Lancaster Lincoln có nhiều yếu tố để kì vọng sẽ mang lại sự hấp dẫn cho thị trường nửa cuối năm. Thứ nhất, đây là dự án sở hữu 7 loại hình căn hộ vô cùng đa dạng, từ căn hộ 1 – 4 phòng ngủ thông thường cho đến những mô hình tiên tiến như Loft (căn hộ gác lửng), Dual-key (căn hộ 2 lối đi riêng), Sky-villa (căn hộ sân vườn). Trong đó, nhờ kết cấu đặc trưng của căn hộ Loft với chiều cao trần 4m, Lancaster Lincoln hiện cũng là một trong số những dự án cao nhất Q.4 lên đến 154m. Chiều cao vượt trội khiến đây là một trong những dự án có tầm nhìn đẹp nhất khu vực, đặc quyền 360 độ view sông và thu trọn mọi góc nhìn thành phố.

Sảnh đón đẳng cấp tại Lancaster Lincoln

Thứ hai, được lấy cảm hứng từ Manhattan – trái tim của New York, Lancaster Lincoln được phát triển theo lối kiến trúc Tân cổ điển vừa hiện đại vừa sang trọng, hài hòa trong không gian xanh rộng lớn. Hàng loạt tiện ích hạng sang còn được tích hợp trong một tòa tháp tách biệt nhằm mang đến những trải nghiệm đúng nghĩa về một cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ giữa lòng Sài Gòn. Dễ nhìn thấy một cộng đồng cư dân văn mình và thành đạt đang được hình thành ngay tại đây.

Lancaster Lincoln với lối kiến trúc Tân cổ điển đậm chất Mỹ

Thứ ba, về quy hoạch, đây sẽ là trục thương mại dịch vụ và là một phần của trung tâm tài chính Q.1 trong tương lai. Do đó, nhu cầu tìm thuê nhà ở, văn phòng làm việc sẽ ngày càng lớn. Trước nguy cơ nguồn cung hiện nay không đủ đáp ứng, giá cho thuê hứa hẹn sẽ càng tăng cao, người đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị sinh lời của bất động sản khu vực này.

Trải nghiệm ngay cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ đúng chuẩn Manhattan tại: Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1.

Hotline: 0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn

Clip giới thiệu dự án Lancaster Lincoln

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.