CafeLand - Đây là mức lãi suất cao nhất được ghi nhận trọng đợt chạy đua lãi suất huy động thời gian gần đây của các ngân hàng thương mại.

Cụ thể, theo thông báo mới đây từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), từ ngày 8/12 – 29/12, ngân hàng đã tăng lãi suất tiết kiệm, có kỳ hạn lãi suất lên tới 8,7%/năm. Đây được coi là mức lãi suất tiết kiệm VNĐ cao nhất hiện hành.

Lãi suất tăng lên mức 8,7%/năm

Theo biểu lãi suất của ngân hàng, các khách hàng cá nhân tham gia chương trình “Niềm tin chiến thắng” gửi tiền tại SHB với kỳ hạn từ 18 tháng trở lên, số tiền gửi dưới 2 tỉ đồng và từ 2 tỉ đồng trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lần lượt là 8,6%/năm và 8,7%/năm.

Đối với kỳ hạn 13 tháng, lãi suất áp dụng cho số tiền gửi dưới 2 tỉ đồng là 8,5%/năm; từ 2 tỉ đồng trở lên là 8,6%/năm.

Trước đó, trong khoảng thời gian cuối tháng 7 và đầu tháng 8, lãi suất huy động bất ngờ rục rịch tăng trở lại. Trong đó, mức lãi suất cao nhất trên thị trường được ghi nhận là 8,6%/năm của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) ở 4 kỳ hạn dài là 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thay đổi biểu lãi suất từ 16/7/2018. Theo đó, mức cao nhất tại ngân hàng này duy trì ở mức 7,4%/năm. Lãi suất chỉ tăng ở các kỳ hạn ngắn với mức tăng 0,2%/năm. Lãi suất huy động áp dụng cho các kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng dao động từ 7,2-7,4%/năm.

  • Muốn đánh thuế tài sản, cần minh bạch nguồn chi

    Muốn đánh thuế tài sản, cần minh bạch nguồn chi

    CafeLand - Sáng nay, 12-12, tại buổi hội thảo “Khoa học khả năng áp dụng và tác động của thuế tài sản ở Việt Nam”, vấn đề đánh thuế bất động sản lại một lần nữa được bàn tới với nhiều quan điểm khác nhau.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.