CafeLand – Vụ cháy bắt đầut từ một căn hộ tại tầng 8 của chung cư Parc Spring (quận 2, TP.HCM) khiến hàng trăm cư dân một phen tháo chạy.

Chiều ngày 1/4, một vụ cháy đã xảy ra tại chung cư Parc Spring nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

Theo những cư dân tại đây cho biết, vào thời điểm trên họ nghe tiếng còi báo cháy hú inh ỏi, cùng với đó là khói đen và mùi khét lan rộng khắp tòa nhà. Hàng trăm cư dân đã nhanh chóng tìm cách tháo chạy bằng cầu thang bộ.

Cảnh sát PCCC quận 2 đã điều động 4 xe cứu hỏa và xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa. Đám cháy được khống chế vào khoảng 19h cùng ngày, rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy bước đầu được cho là xuất phát từ một căn hộ tại tầng 8 của chung cư.

Theo tìm hiểu, chung cư Parc Spring gồm 394 căn hộ và 10 căn hộ thương mại, được bố trí trên 2 tháp 18 tầng và 1 tháp 12 tầng. Đây là dự án do Tập đoàn Capital Land làm chủ đầu tư.

Trước đó, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại chung cư Carina Plaza (quận 8) đã khiến cho 13 người tử vong cùng gần 100 người bị thương.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.