Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Tập đoàn KSFinance (mã chứng khoán: KSF) vừa quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc và Giám đốc tài chính công ty đối với bà Nguyễn Thuỷ Nguyên kể từ ngày 3/3/2023.

Ảnh minh hoạ.

Đồng thời, KSFinance cũng bổ nhiệm bà Đỗ Thu Huyền giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh công ty, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm 3/3/2023.

Bà Đỗ Thu Huyền sinh năm 1980. Ngoài công tác tại KSFinance, bà Huyền hiện cũng đứng tên tại Công ty Cổ phần Property Homes và Công ty Cổ phần Sunshine Property.

Tập đoàn KSFinance là một trong những công ty kinh doanh đa nghành nghề thuộc Sunshine Group.

KSFinance do ông Đỗ Anh Tuấn làm Chủ tịch HĐQT. Công ty đã triển khai dự án Sunshine Riverside tại Hà Nội và gián tiếp đầu tư vào một số dự án khác như Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Golden River, Golf Hòn Rơm…

KSFinance cũng được biết đến là một trong những doanh nghiệp cắt giảm nhân sự nhiều nhất trong năm 2022, giảm tới 48% so với đầu năm, còn 300 người vào ngày 31/12/2022. Việc cắt giảm lượng lớn nhân sự của KSF diễn ra trong bối cảnh doanh thu chuyển nhượng bất động sản năm qua, giảm gần 6%.

Năm 2022, doanh thu thuần của công ty đạt 1.213 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế hơn 626 tỷ đồng, tăng 51% nhờ giá vốn và một số chi phí giảm so với năm 2021.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.