Ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Sunshine Group - vừa nộp đơn từ chức Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) từ ngày 6/3 vì lý do cá nhân.

Ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Sunshine Group - vừa nộp đơn từ chức Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Ngân hàng Kiên Long vừa có thông báo nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc của ông Đỗ Anh Tuấn. Theo đó, vì lý do cá nhân, ông Tuấn xin được từ nhiệm chức vụ này kể từ ngày 6/3/2023.

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) cho biết đây là thay đổi nhân sự chuẩn bị cho nhiệm kỳ Hội đồng quản trị (HĐQT) mới. Ngân hàng này cũng chi biết, dự kiến trong thời gian tới nhà băng sẽ có nhiều đổi mới trong bộ máy lãnh đạo quản trị, điều hành khi năm 2023 KienlongBank sẽ bầu bổ sung nhân sự HĐQT, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới 2023 - 2027.

Ông Đỗ Anh Tuấn được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc KienLongBank từ tháng 9/2021. Tính đến nay, ông có gần 18 tháng làm lãnh đạo cấp cao của ngân hàng này.

Ông Đỗ Anh Tuấn sinh năm 1975 tại Thanh Hóa, ông tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông Tuấn được biết đến trên cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và là lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp khác trong hệ sinh thái của Sunshine như KSFinance, Sunshine Homes.

Năm 2016, ông Tuấn quyết định thành lập Công ty cổ phần Tập đoàn Sunshine và đầu tư nhiều dự án bất động sản quy mô như Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine City...

Tháng 6/2022, ông Tuấn đã từ chức Chủ tịch Công ty cổ phần Xây dựng SCG. Trong đơn từ nhiệm, ông Tuấn cho biết do kế hoạch công việc thay đổi nên "không thể sắp xếp thời gian để đảm nhận công việc trên cương vị là Chủ tịch HĐQT của SCG". Trong khi đó, ông Nam từ nhiệm với lý do gia đình và cũng không thể sắp xếp thời gian để đảm nhận công việc. Là đơn vị thành viên thuộc Sunshine Group, SCG là đơn vị thi công loạt dự án lớn của tập đoàn này, đơn cử như Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Crystal River,…

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.