Sáng ngày 25/06, sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity: Biểu tượng độc bản – Vị thế xứng tầm đã được diễn ra tại Gem Center (Q.1, TP.HCM). Sự kiện tạo nên kỷ lục mới trong nhóm ngành bất động sản hàng hiệu với hơn 680 khách hàng quan tâm và hơn 90% căn hộ đã được đăng ký thành công chỉ trong 3 giờ diễn ra chương trình. 

Các căn hộ hạng sang có giá trị cao được sở hữu nhanh nhất

Dự án King Crown Infinity đã thu hút đông đảo khách hàng trong ngày sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity: Biểu tượng độc bản – Vị thế xứng tầm vừa qua. Theo ghi nhận, với số lượng giới hạn, nguồn cung căn hộ dự án ước tính đáp ứng 1/3 số khách tham dự sự kiện.

Điều đặc biệt là, những căn đắt giá nhất là những căn được sở hữu đầu tiên; 100% căn hộ 3PN giá trị hơn 10 tỷ đồng đã định danh được chủ nhân.

Theo đại diện nhà phát triển BCG Land, ngay trước thềm diễn ra sự kiện, đã có hơn 680 khách hàng quan tâm và trong sự kiện hơn 90% sản phẩm được đăng ký thành công. Con số này tạo nên kỷ lục mới đối với dòng sản phẩm căn hộ giá trị cao như King Crown Infinity.

Trước đó, dự án này cũng được một lượng lớn khách hàng cùng các nhà đầu tư từ nhiều nơi liên hệ tìm hiểu, chứng tỏ được sức hút của dự án trên thị trường bất động sản TP.HCM trong nửa đầu năm 2022.

Sự kiện Sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity: Biểu tượng độc bản – Vị thế xứng tầm được diễn ra thành công tại Gem Center (Quận 1, TP.HCM) với … sản phẩm được khách hàng đăng ký nguyện vọng

Chị Hoàn Nguyễn, chuyên viên tư vấn đến từ sàn phân phối bất động sản Rever cho biết: “Khách hàng tham dự có nhu cầu ở thực cao, đồng thời ước tính cũng có khoảng 30% khách hàng hướng đến việc mua căn hộ King Crown Infinity để đầu tư gia tăng giá trị và khai thác lợi nhuận từ việc cho thuê vì những ưu điểm về vị trí hay độ “hot” của dự án tại khu vực. Ngoài ra, dự án không chỉ thu hút khách hàng tại TP.HCM mà còn những vùng lân cận và cả các nhà đầu tư ‘Nam tiến’ đến từ các tỉnh phía Bắc”.

Anh Tony Phạm, một khách hàng đến từ Thủ Đức cho biết lý do chọn King Crown Infinity là vì dự án sở hữu vị trí trung tâm vô cùng đắc địa của TP mới Thủ Đức, thêm vào đó là nhiều tiện ích nội khu ấn tượng sánh ngang với các dự án cao cấp ở Sing, Mỹ; đặc biệt mức giá các căn hộ trong giai đoạn này ở mức hợp lý, cộng thêm chính sách thanh toán linh hoạt chỉ 15% cho đến khi nhận nhà.

Cụ thể tại King Crown Infinity, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị đã có thể ký hợp đồng mua bán. Số tiền còn lại sẽ giãn thanh toán và được hệ thống ngân hàng hùng hậu gồm Nam Á, BIDV, Vietcombank, MBBank, Vietcombank hỗ trợ cho vay. Khoản vay này còn được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn nợ gốc và ưu đãi lãi suất lên đến 24 tháng.

Bằng việc tận dụng chính sách thanh toán 15% hấp dẫn của King Crown Infinity, và tiến độ xây dựng luôn được đảm bảo, các chủ nhân tương lai có thể dễ dàng tối ưu hóa kế hoạch tài chính của mình.

Hơn nữa, trong lúc chờ đến đợt thanh toán tiếp theo, chủ nhân căn hộ King Crown Infinity có thể tiếp tục tích lũy hoặc lên kế hoạch tài chính trong khi vẫn bảo đảm nắm trong tay một tài sản sáng giá, giàu khả năng khai thác bền vững.

“Hữu xạ tự nhiên hương” với địa thế trung tâm, tiện ích hạng sang và kiến trúc biểu tượng

Sự đắc địa về vị trí, những tiện ích được đầu tư chuẩn mực chính cùng kiến trúc mang tính biểu tượng chính là 3 trọng tố giúp King Crown Infinity tạo mãi lực ấn tượng trên thị trường.

Dự án tọa lạc tại vị trí được xem là "tọa độ trung tâm" TP mới Thủ Đức với mặt tiền đường Võ Văn Ngân sầm uất, liền kề Vincom Plaza Thủ Đức. Đây là tuyến đường huyết mạch trong kết nối và sầm uất trong giao thương hàng đầu khu vực.

Không chỉ kết nối ấn tượng, ngay trong khuôn viên dự án, các gia chủ tương lai còn được “đãi ngộ” bởi các tiện ích sống hạng sang cho BGC Land dày công phát triển. King Crown Infinity được thiết kế hơn 25 tiện ích đặc quyền.

Trong đó xác lập vị thế tiên phong khi là dự án đầu tiên sở hữu khu ốc đảo resort với hệ thống vườn treo nhiệt đới mãn nhãn và thác nước lớn sống động; hay "Phố đi bộ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam", đại công viên 2.000 m2, tổng diện tích mảng xanh lên đến 10.000 m2, cùng hồ bơi tràn bờ lên đến 600 m2.

King Crown Infinity còn được vận hành bởi The Ascott Limited (Ascott) - một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế đến từ Singapore. Các dự án của Ascott trải dài hơn 180 thành phố ở 30 quốc gia. Với kinh nghiệm và uy tín thương hiệu, Ascott giúp nhà đầu tư quản lý và gia tăng giá trị cho các căn hộ tại King Crown Infinity.

Sức hút của dự án còn đến từ hình thái kiến trúc mang tính biểu tượng khu vực. Với thiết kế tháp đôi vững chãi, đột phá theo ngôn ngữ Parametric cùng sự đầu tư về chất liệu bền vững và chiếu sáng mặt dựng, King Crown Infinity được giới tinh hoa đón đợi như một công trình kiến trúc đương đại độc tôn nổi bật, xứng vị thế tinh hoa tại TP Sáng tạo Thủ Đức.

Bên cạnh đó, cái tên King Crown Infinity mới đây còn được vinh danh ở hạng mục "Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021” – “Best Luxury Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2021", trong hệ giải thưởng bất động sản danh tiếng Dot Property Vietnam Awards 2021.

Địa chỉ: 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Website: https://www.kingcrowninfinity.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.