Trong khó khăn sẽ luôn xuất hiện những cơ hội lớn. Liệu triết lý kinh doanh nào sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2021?

Dịch bệnh Covid-19 và những hệ lụy là chùm từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020 và dự báo sẽ tiếp tục là chủ đề cần bàn luận trong năm 2021. Những tác động mạnh mẽ của đại dịch đã khiến cho 2020 trở thành một năm của những phản ứng ngắn hạn và thay đổi mọi dự báo về nền kinh tế đã được đưa ra trước đó. Bất động sản nghỉ dưỡng được coi là chịu nhiều “tổn thương” trong cuộc khủng hoảng này.

Bước sang năm 2021, khi dịch bệnh được kiểm soát kịp thời cùng sự dịch chuyển của nhiều xu hướng trên thị trường, bất động sản nghỉ dưỡng đã tìm lại được những “điểm sáng” cho sự phục hồi nhanh chóng.

Những con số mang tính dự báo

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, tính đến quý 4/2020, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có 49 dự án với 3.772 căn hộ du lịch, 3.505 biệt thự nghỉ dưỡng và 48 căn văn phòng kết hợp lưu trú được cấp phép trên cả nước.

Sang năm 2021, phân khúc này được ghi nhận với nguồn cung tăng trưởng mạnh lên 3,2 lần ở loại hình biệt thự nghỉ dưỡng biển. Nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng có thể tăng mạnh trong thời gian tới, đa số sẽ tập trung tại các địa phương có bãi biển trong xanh, thơ mộng như Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Quốc…

“Cơn khát” du lịch của người dân Việt Nam đã trở thành yếu tố tao xung lực, thúc đẩy doanh thu cho ngành khách sạn và nghỉ dưỡng từng bước kích hoạt lại thị trường.

Sự phục hồi của ngành du lịch được minh chứng rõ nét qua hai lần kích cầu trong năm 2020. Ngay sau một tháng triển khai, Việt Nam đón hơn 8 triệu lượt khách trong nước, trong đó 4,1 triệu lượt khách có lưu trú.

Thị trường du lịch nội địa đã phục vụ 56 triệu lượt khách trong năm 2020. Tuy con số này giảm 34,1% so với năm trước đó nhưng lại là tín hiệu tích cực khi thị trường khách quốc tế đóng băng trong năm nay.

Xu hướng “second-home” lên ngôi trong Covid-19

“Second-home” – ngôi nhà thứ hai là dòng sản phẩm bất động sản phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư sinh lời. Từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng, nhà đầu tư dễ dàng di chuyển, vừa thực hiện giãn cách xã hội vừa được gần gũi thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe hay làm việc từ xa…

Loại hình này hiện nay khá đa dạng, từ biệt thự nghỉ dưỡng, tới căn hộ khách sạn, nhà phố... Tuy nhiên, giới đầu tư có xu hướng lựa chọn những sản phẩm gần biển hay trên thảo nguyên với thiên nhiên trong lành trở thành “ngôi nhà thứ hai” của mình.

Trên thực tế, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang đón nhận nhiều dự án quy mô với tiềm năng sinh lời lớn trong dài hạn. Điển hình, có thể kể đến sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa by Radisson Blu thuộc khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Ocean Luxury Villa by Radisson Blu cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút chạy xe và trung tâm thành phố Nha Trang 25 phút di chuyển đường bộ.

Đây cũng là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang kiến trúc độc đáo với 100% các căn có view trực diện bờ biển Bãi Dài được Dot Property Vietnam Awards vinh danh với hạng mục “Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam”.

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu - Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam

Đặc biệt, dưới sự vận hành của thương hiệu hàng đầu thế giới Radisson Blu, du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đang gửi đến các nhà đầu tư nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ năm 01 đến hết năm thứ 10, khách hàng đầu tư Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sẽ được nhận 40% doanh thu từ việc đưa Biệt thự của khách hàng vào chương trình cho thuê theo thực tế kinh doanh hàng năm.

Mọi thông tin liên hệ số hotline: 096 312 88 55

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.