Tháng 12, khi Khánh Hòa bước vào cuối mùa mưa, thời tiết mát mẻ, chúng tôi có dịp trở lại Bãi Dài (Cam Ranh) – một trong những thủ phủ nghỉ dưỡng cao cấp mới của Việt Nam. Gió mây biển trời nơi đây vẫn mang lại cho du khách những xúc cảm thuần khiết nhất, đánh thức mọi giác quan khi đặt chân tới biển.

Đánh thức mọi giác quan khi “chạm tới biển”

Với lần quay trở lại Cam Ranh vào dịp cuối năm này, tôi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu - khu nghỉ dưỡng đầu tiên được thương hiệu Radisson Blu trực tiếp quản lý và vận hành.

Mang khí hậu ôn hòa cùng 300 ngày nắng một năm, Cam Ranh đang là điểm đến lý tưởng với du khách trong khoảng thời gian này. Không quá nắng như những ngày hè, vào khoảng thời gian cuối mùa mưa, thời tiết tại đây mát mẻ thuận lợi để du khách có được một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Chúng tôi chỉ mất 10 phút để di chuyển từ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh về Ocean Luxury Villa by Radisson Blu. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, ngay trung tâm Bãi Dài – mảnh đất cách đây 10 năm vẫn còn hoang sơ mà nay đã trở mình “thức giấc” thành một nàng thiên nga xinh đẹp.

Sở hữu đường bờ biển riêng với triền cát trắng trải dài miên man cùng tầm nhìn ôm trọn màu xanh tuyệt mỹ của một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí của Mỹ - National Geographics bình chọn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu mang đến một không gian riêng tư, biệt lập giúp du khách tha hồ đùa chơi với biển.

Sở dĩ đặt một phòng villa tại đây cho cả gia đình thay vì các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác ở Bãi Dài là bởi tôi thực sự ấn tượng với điểm độc đáo trong kiến trúc của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu.

100% các căn biệt thự của khu nghỉ dưỡng này đều có tầm nhìn ra biển Bãi Dài, mang đến những trải nghiệm thú vị. Du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển, lắng nghe những âm thanh của biển ở khoảng cách rất gần và thu trọn mọi khoảnh khác đẹp trong ngày dù ngồi tại phòng khách, trong phòng ngủ hay sắp xếp một bữa tiệc BBQ nhỏ ngay bể bơi riêng của căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Đánh thức mọi giác quan tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu

Tháng 12 ở Khánh Hòa cũng là giai đoạn bước vào đầu đông, không giá lạnh, rét buốt như ở miền Bắc, với thời tiết mát mẻ, không nắng gay gắt, du khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát mà không có cảm giác lạnh hay nỗi “ám ảnh” đen da khi đi biển.

Với Ocean Luxury Villa by Radisson Blu, mọi giác quan như được đánh thức, du khách như được “chạm vào biển” và tận hưởng vẹn trọn nhịp đập của đại dương.

Trải nghiệm hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Một điểm đặc biệt tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sẽ “hút hồn” du khách đó chính là kiến trúc mang đậm dấu ấn làng chài. Tới đây, không khó để du khách có thể chọn được những điểm check-in “đẹp như mơ”.

Và chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy không gian nơi đây có gì đó rất quen thuộc, bởi khu nghỉ dưỡng này đã được nhiều đạo diễn chọn làm bối cảnh cho những bộ phim truyền hình.

Tới các nhà hàng ẩm thực, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian của một làng chài với cách bài trí bởi các vật dụng quen thuộc của người dân chài gắn bó bên biển. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của Việt Nam cùng nhiều quốc gia trên thế giới được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa và chuyên nghiệp.

Tận hưởng một cảm giác thật “chill”, bạn có thể tìm đến Executive Lounge – nhà hàng được tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn, nơi du khách có thể nhấm nháp những ly cocktail nhiều màu sắc và ngắm nhìn đại dương từ trên cao.

Toàn cảnh khu biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa by Radisson Blu

Mang hình dáng của những con ốc biển, khu Spa Blu Wellness cũng là địa điểm không nên bỏ qua - nơi du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế.

Sự tinh tế của phong cách thiết kế cùng đẳng cấp của những trải nghiệm chính là yếu tố giúp Ocean Luxury Villa by Radisson Blu níu chân du khách và dẫn lối cho các nhà đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.