Xu hướng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại các vùng biển đẹp, khí hậu ôn hòa, cơ sở hạ tầng phát triển, dễ dàng kết nối giao thông với tiềm năng sinh lời lớn như Bãi Dài Cam Ranh đang ngày càng thịnh hành trong giới đầu tư bất động sản.

Quần thể nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và Movenpick Resort Cam Ranh

Từ vùng đất hoang sơ trải dài từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang, trong những năm gần đây, Bãi Dài đã vươn mình thức giấc, hội tụ nhiều khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Tính đến tháng 9/2020, Bãi Dài đã sở hữu 11 dự án 5 sao hoạt động, giúp cho địa phương này càng sớm hoàn thành mục tiêu trở thành một trong những thủ phủ nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Đơn cử có thể kể đến Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được phát triển bởi Eurowindow Holding – đơn vị đã liên tiếp khai trương hai khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Dài.

Vị trí kết nối đa diểm, hạ tầng giao thông phát triển

Cách cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh 5 phút chạy xe, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu tọa lạc ngay trung tâm Bãi Dài. Đây cũng là tọa độ vị trí vàng dễ dàng di chuyển vào thành phố biển Nha Trang nhờ đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Ngoài ra, tuyến cao tốc Phan Thiết – Nha Trang hay dự án cao tốc Bắc Nam phía Đông đoạn Nha Trang – Cam Lâm đang được xây dựng và khi đi vào sử dụng cũng sẽ góp phần tạo thêm sự đồng bộ về hạ tầng giao thông giữa Cam Ranh với các đô thị du lịch, thúc đẩy sự phát triển của BĐS. Bên cạnh đó, đại lộ Nguyễn Tất Thành cũng đang được nâng cấp mở rộng với tổng vốn lên đến 100 tỷ đồng, thu hút các nhà đầu tư tiếp cận khu vực này.

Thiên nhiên ôn hòa, tạo điều kiện du lịch phát triển quanh năm

Mang khí hậu ôn hòa với 300 ngày nắng một năm, Cam Ranh (Khánh Hòa) là điểm đến phù hợp để khám phá, du lịch trong suốt bốn mùa. Theo khảo sát của website đặt phòng trực tuyến Agoda, Khánh Hòa cũng là điểm đến được yêu thích nhất của du khách nội địa.

Tại Bãi Dài – nơi được vinh danh là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographics bình chọn, du khách có thể thỏa sức bơi lội và hòa mình vào dòng nước xanh mát dễ chịu. Đặc biệt, với mực nước nông, nơi đây rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Sở hữu đường bờ biển riêng với triền cát trắng trải dài cùng tầm nhìn ôm trọn bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu mang đến một không gian riêng tư, biệt lập giúp du khách tha hồ đùa chơi với biển.

Thiết kế độc đáo, mang bản sắc riêng

Với kiến trúc mang hơi thở dấu ấn bản địa đậm nét, phảng phất văn hóa Chăm Pa cùng cảm hứng làng chài ven biển, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đặc biệt níu chân du khách trong và ngoài nước.

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây được thiết kế với mái cong theo cấu trúc vòm cuốn. Đây là nét đặc trưng trong kiến trúc của người Chăm thể hiện nhân sinh quan, thế giới quan và có ý nghĩa văn hóa tâm linh sâu sắc. Từ trên cao nhìn xuống, màu xanh trên mái của những căn villa hòa cùng sắc xanh dương của biển cả tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự nghỉ dưỡng với tầm nhìn trực diện biển tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu

Đặc biệt, nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao lên đến 3.5m, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Bởi vậy, dù thư thái nghỉ dưỡng tại bất kì đâu trong căn biệt thự, du khách đều có thể thu trọng tầm nhìn đại dương khoáng đạt và đầy thơ mộng. Đây cũng là ưu thế giúp Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được Dot Property Award Việt Nam trao giải “Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam 2020”.

Quản lý, vận hành bởi thương hiệu hàng đầu Thế giới

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đã đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu hàng đầu thế giới Radisson Blu trực tiếp vận hành và quản lý biệt thự nghỉ dưỡng. Dưới sự vận hành của Radisson Blu, du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức những món ẩm thực đặc trưng của nhiều quốc gia được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa.

Số lượng giới hạn 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng, đây chính là cơ hội mang lại tiềm năng sinh lời cao dành cho những khách hàng đang có mong muốn sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng biển.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.