Dù trải qua nhiều biến động bởi dịch bệnh trong suốt năm 2020, Khánh Hòa vẫn là điểm đến giàu tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng.

Khánh Hòa – Điểm đến hấp dẫn du khách Việt 2021

Không chỉ là miền đất có khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng một năm, Khánh Hòa còn được biết đến như một thiên đường biển đảo khi sở hữu những bãi biển hiền hòa ngày đêm sóng vỗ vào bờ cát trắng mịn cùng gần 200 hòn đảo lớn nhỏ. Hệ sinh thái biển nơi đây cũng rất đa dạng và phong phú.

Dù trải qua nhiều biến động bởi dịch bệnh trong năm 2020 nhưng với những tiềm năng phong phú sẵn có, Khánh Hòa nhanh chóng phục hồi ngành du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Theo thống kê mới nhất của nền tảng đặt phòng trực tuyến hàng đầu thế giới – Agoda, Nha Trang – Khánh Hòa chính là điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch nội địa trong năm 2020.

Hiện nay, tại địa phương này, hạ tầng cơ sở lưu trú phục vụ du lịch được đầu tư phát triển mạnh theo xu hướng có chiều sâu và quy mô lớn. Toàn tỉnh hiện có 1.113 cơ sở lưu trú, trong đó 125 cơ sở lưu trú có quy mô từ 4-5 sao.

Khánh Hòa hiện có 1.113 cơ sở lưu trú, trong đó 125 cơ sở lưu trú có quy mô từ 4-5 sao

Khánh Hòa cũng là điểm đến sở hữu nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng, điểm đến vui chơi giải trí biển hấp dẫn được vận hành bởi các thương hiệu lớn thế giới như: InterContinental, Six Senses, Best Western, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng như Radisson Blu, Movenpick…, góp phần nâng cao thương hiệu du lịch tại đây.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 chưa được khống chế hoàn toàn, xu hướng du lịch trong năm 2021 sẽ theo hướng giãn cách xã hội, chăm sóc sức khỏe (wellness travel) và du lịch nghỉ dưỡng sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.

Trong năm 2021, ngành du lịch Khánh Hòa tiếp tục triển khai gói kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam – Nha Trang biển gọi” với mục tiêu đón hơn 5 triệu lượt khách, trong đó dự kiến đón được 1,5 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt 17.500 tỷ đồng.

Khám phá một không gian thanh bình mang đậm dấu ấn làng chài tại Bãi Dài (Cam Ranh)

Lạc bước giữa “trái tim” thiên đường biển biếc Bãi Dài – nơi nổi tiếng với những triền cát trắng thoải dài, với làn nước biển xanh ngọc như pha lê, du khách sẽ bị thu hút bởi không gian nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn làng chài tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu – biệt thự nghỉ dưỡng thuộc Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Sở hữu bờ biển riêng với tầm nhìn ôm trọn gió mây biển trời thanh mát, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, riêng tư không phải dự án nào cũng có được.

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu có tầm nhìn trực diện biển

Đặc biệt, với thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài. Mỗi sớm mai thức giấc, vươn mình hít hà không khí trong lành của biển cả, ngắm nhìn khung cảnh bình yên của đại dương bao la ngay tại căn biệt thự nghỉ dưỡng, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên như buổi sớm mai nơi làng chài miền biển.

Tại đây, cảm hứng cuộc sống chài lưới miền biển cũng được ẩn hiện trong từng thiết kế vô cùng linh hoạt và tự nhiên. Đó là những bức tranh biển cả, về hình ảnh của những ngư dân đang quăng chài kéo lưới được treo trên bức tường của căn biệt thự nghỉ dưỡng; là những bức điêu khắc gỗ mang sự ấm áp, thân thuộc đến lạ kì.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu cũng được khai mở từ nguồn cảm hứng làng chài. Tại các nhà hàng, lounge và spa, hình ảnh của những chiếc giỏ đánh cá, họa tiết thêu dệt từ hình tượng lưới, vó được sắp đặt tỉ mỉ, giàu tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, bảng màu be ấm áp của cát được tôn lên bởi tông màu xanh lam và ngọc lam của đại dương càng làm khung cảnh hiện lên sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần dung dị, dịu êm

Với kiến trúc thuần Việt, khu nghỉ dưỡng được đầu tư bởi Eurowindow Nha Trang – một thành viên của Eurowindow Holding đã được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam công nhận là “Khu Du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam”.

Khai trương và đi vào vận hành từ tháng 12/2019, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu không chỉ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lý tưởng mà còn là BĐS nghỉ dưỡng tạo sự an tâm cho nhà đầu tư khi họ có thể trực tiếp trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng, theo dõi hoạt động kinh doanh và tận mắt nhìn thấy khả năng sinh lời của sản phẩm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.