Tọa lạc ngay tại cửa ngõ quận 7, liền kề với Phú Mỹ Hưng, các căn hộ thông minh officetel theo chuẩn Nhật của Ascent Lakeside hứa hẹn mang tới một giải pháp đầu tư hấp dẫn.

Trong bối cảnh số lượng các dự án ở khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, khu Nam TP.HCM đang trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản nhờ một số dự án hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong quản lí và vận hành đang dần lộ diện.

Đơn cử như chủ đầu tư Tiến Phát (thành viên của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình) mới đây giới thiệu đến thị trường các căn officetel thuộc dự án căn hộ cao cấp Ascent Lakeside. Dự án nhanh chóng gây tiếng vang trên thị trường khi thu hút được một lượng đông đảo khách hàng quan tâm săn đón.

Ascent Lakeside đang dẫn đầu xu thế căn hộ văn phòng thông minh 24/7 chuẩn Nhật

Tiềm năng của dòng officetel được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TPHCM, dòng sản phẩm này có đầy đủ các tiện ích khép kín của khu dân cư, vừa có tính năng thương mại cao nhưng lại không cứng nhắc như văn phòng thuần túy. Bởi vậy, đây là loại hình căn hộ đáp ứng một lượng lớn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, lượng du khách nước ngoài đến TPHCM lên đến 7,5 triệu lượt, tăng 18% và đứng đầu cả nước về quy mô. Hàng loạt các tập đoàn đa quốc gia đang đổ bộ vào Việt Nam tạo ra một nhu cầu lớn về văn phòng cho thuê hay nơi tạm trú cho các chuyên gia. Theo thống kế của UBND TPHCM chỉ tính riêng ở quận 7, đang có tới 20.000 người nước ngoài đến sinh sống và làm việc, mang đến cơ hội cho thuê hấp dẫn cho phân khúc officetel.

Bên cạnh đó, làn sóng startup cũng hứa hẹn mang tới cơ hội cho thuê hấp dẫn cho các chủ đầu tư officetel. “Trong bối cảnh Việt Nam đang kêu gọi tinh thần khởi nghiệp, lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhu cầu thuê văn phòng diện tích vừa phải, mức giá phù hợp sẽ rất lớn”, ông Lê Hoàng Châu nhận định.

Giá trị của Ascent Lakeside được đánh giá cao nhờ tọa lạc ngay cửa ngõ khu Nam Sài Gòn, nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh và liền kề với trung tâm kinh tế - tài chính sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Dự án còn tiệm cận với các khu công nghiệp, cảng biển đông đúc như Tân Thuận, Long Hậu hay khu công nghiệp, đô thị và cảng biển Hiệp Phước.

Nhưng không chỉ là căn hộ đơn thuần dung để lưu trú, Ascent Lakeside còn sở hữu ưu thế vượt trội khi là dòng sản phẩm hiếm hoi được thiết kế và quản lí chuyên nghiệp theo chuẩn căn hộ thông minh 24/7 của Nhật Bản (thông qua đối tác là tập đoàn Sanyo Homes), tiêu biểu như dự án sử dụng công nghệ lọc nước sạch tại nguồn theo chuẩn Nhật Bản, hay dùng sơn ngoại thất chống bám bụi, nứt nẻ và giữ được độ bền đẹp lâu dài đến 10 năm...

Cư dân và khách lưu trú tại các căn officetel của Ascent Lakeside còn được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu đẳng cấp theo chuẩn Nhật như hồ bơi tràn bờ, quảng trường nước, vườn BBQ, hồ sinh thái, vườn thượng uyển, hồ jacuzzi... Ascent Lakeside còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng xanh mát khi nằm giữa hồ tự nhiên duy nhất tại quận 7 – hồ Tân Mỹ 3,6ha và sông Thầy Tiêu, trước mặt là công viên Hương Tràm 20ha. Tất cả sẽ giúp chủ nhân của Ascent Lakeside có cơ hội tận hưởng phong cách thư giãn đặc sắc sau một ngày làm việc mệt mỏi, để từ đó khởi nguồn cho những đam mê, sáng tạo nên những ý tưởng giá trị cho công việc và cuộc sống.

Lực đẩy cho dự án còn đến từ chất lượng hạ tầng giao thông ngày càng cải thiện. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các các quận trung tâm, khu đô thị Thủ Thiêm, các huyện Nhà Bè, Bình Chánh thông qua các tuyến đường huyến mạch ở khu Nam như Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận, Kênh Tẻ. Trong tương lai gần, một khi các dự án trọng điểm như các tuyến metro số 4, cầu Thủ Thêm 4 đi vào vận hành sẽ càng giúp năng lực kết nối và giá trị của Ascent Lakeside nâng lên một tầm cao mới.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế vượt trội, điểm hấp dẫn khác của các căn officetel Ascent Lakeside còn đến từ mức giá khá mềm khi chỉ tầm 2 tỉ đồng/căn, rất phù hợp với túi tiền của khá nhiều nhà đầu tư.

Trong bối cảnh khá nhiều dự án mới đang đối mặt với thực trạng tạm ngừng cấp phép, không mấy ngạc nhiên khi các dự án hiện hữu như Ascent Lakeside đang được giới đầu tư săn đón nồng nhiệt. Với tỉ suất cho thuê hấp dẫn, đi cùng, đi cùng khả năng thu hồi vốn nhanh, các căn officetel của Ascent Lakeside thật sự mang đến một giải pháp đầu tư an toàn, hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đồng thời đáp ứng được phần nào nhu cầu văn phòng đa năng vốn đang thiếu tại khu vực trung tâm quận 7.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.