Sự linh động trong công năng sử dụng là yếu tố hấp dẫn ở loại hình căn hộ tích hợp văn phòng Smart Office, khiến loại hình này trở thành một kênh đầu tư mới mẻ, thu hút giới đầu tư trên thị trường hiện nay.

Năm 2016, bà Thanh mua một căn hộ kết hợp văn phòng 35m2 tại đường Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM với giá 1,3 tỷ đồng, tương đương 37 triệu đồng/m2. Thời điểm đó dòng sản phẩm kết hợp vừa có chức năng lưu trú và làm văn phòng còn rất mới mẻ. Giới đầu tư tỏ ra thận trọng với đặc điểm chỉ được sở hữu 50 năm thay vì sở hữu lâu dài của loại hình này.

Thế nhưng hơn 2 năm sau, đến cuối năm 2018, giá căn hộ kết hợp văn phòng tại dự án này tăng lên đến 60 triệu đồng/m2. Bà nhận được lời chào mời bán căn hộ này với giá gấp 1,6 lần so với lúc mới mua. “Tôi quyết giữ lại, vì giá thuê rất tốt, 17 triệu đồng/tháng (gồm nội thất cơ bản). Nếu bán đi rồi rất khó tìm được căn hộ văn phòng vị trí trung tâm vì thị trường không có hàng”, bà Thanh giải thích.

Thậm chí tại Quận 7, vị trí có hướng di chuyển thuận tiện về trung tâm thành phố, thị trường căn hộ Smart Office đa năng này cũng đang tăng nhiệt từng ngày. Một dự án tại đường Nguyễn Hữu Thọ với diện tích chỉ 28m2 đang được cho thuê làm văn phòng với mức giá 10 triệu đồng/m2, một mức giá hấp dẫn hơn hẳn so với cho thuê căn hộ để ở thông thường.

Nắm bắt nhu cầu tìm căn hộ vừa làm văn phòng vừa là nơi lưu trú đang tăng nhanh theo phong trào khởi nghiệp những năm gần đây tại TP. HCM, Tiến Phát Corporation đã hợp tác cùng Tập đoàn Sanyo Homes Nhật Bản ra mắt dự án Ascent Lakeside tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Chủ đầu tư thiết kế dự án Ascent Lakeside theo phong cách Nhật Bản với nhiều tiện ích chú trọng chăm sóc sức khỏe cư dân. Sơn bề mặt bên ngoài đáp ứng tiêu chuẩn Nhật chống ẩm mốc, bám bụi, giữ màu sắc bền đẹp 5-10 năm, hệ thống nước sạch uống trực tiếp tại vòi, …

Không những thế, ngay tại Ascent Lakeside, các doanh nhân sở hữu căn hộ Smart Office đa năng còn được sử dụng hàng loạt tiện ích doanh nghiệp như sảnh đón khách đẳng cấp 5 sao, phòng họp rộng rãi, bảo vệ an ninh 5 lớp bảo đảm an toàn, … Khu vực công viên, thiền, yoga, trà đạo, jacuzzi để các cư dân lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau thời gian làm việc căng thẳng, nâng cao sức khỏe.

Với diện tích 45-54m2, giá bán các căn hộ Smart Office đa năng Ascent Lakeside chỉ 42 triệu đồng/m2. Như vậy, với chi phí khoảng 1,9 tỷ đồng, các nhà đầu tư đã sở hữu một căn hộ Smart Office, một mức giá khó tìm tại các dự án chung cư cao cấp Quận 7 hiện nay. Với chính sách thanh toán chỉ 50% cho đến khi nhận nhà, chiết khấu ngay 5% giá trị căn hộ, ngân hàng hỗ trợ cho vay 50%, những khách hàng có khoản tiền nhãn rỗi hoàn toàn có thể đầu tư Ascent Lakeside để cho thuê lại.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS PAX LAND: 13 – 15 – 17 Trương Định, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 99 88 90 / 0931 32 69 69

Thông tin chi tiết dự án: https://ascentlakeside.paxland.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.