Minor Hotels Group, One Landscape và các thương hiệu quốc tế cao cấp quy tụ tại dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan của Tập đoàn Novaland.

Đẳng cấp quốc tế từ những thương hiệu toàn cầu

Với mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế, tài chính của khu vực, trong nhiều năm qua, đô thị sôi động nhất nước đã thu hút hàng loạt tập đoàn lớn tham gia kiến tạo diện mạo mới sang trọng, hiện đại.

Những tòa cao ốc tại "Phố Wall Sài Gòn", chuỗi tháp văn phòng hạng A, những thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế... đan cài với các công trình biểu tượng văn hóa di sản của TP.HCM tạo nên một bức tranh riêng đậm chất Sài Gòn.

Tọa lạc tại 100 đường Cô Giang – Cô Bắc, tổ hợp căn hộ - khách sạn chuẩn quốc tế The Grand Manhattan hiện là dự án có quy mô lớn nổi bật trong khu vực với tổng diện tích khoảng 14.000m2. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp của trung tâm thành phố.

Nhằm kiến tạo một không gian sống an toàn, tiện nghi và hiện đại, Tập đoàn Novaland hợp tác cùng các đơn vị uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trên thế giới, đầu tư và phát triển dự án với chuỗi tiện ích nội khu vượt trội, khách sạn 5 sao quốc tế, trung tâm thương mại và mảng xanh ấn tượng đến 4.200m2 ngay trong lòng dự án.

The Grand Manhattan với sự quy tụ của các thương hiệu uy tín toàn cầu, kiến tạo không gian sống chuẩn quốc tế cho cư dân ngay tại trung tâm TP.HCM

Nhà tư vấn thiết kế cảnh quan One Landscape (Hong Kong) là đơn vị đảm trách kiến tạo mảng xanh độc đáo cho dự án hạng sang này.

Đây là đơn vị thiết kế chuyên về kiến trúc cảnh quan đương đại cao cấp, thiết kế đô thị, công trình nghệ thuật công cộng, quy hoạch môi trường. Nhiều công trình mang dấu ấn của One Landscape đã hiện diện tại Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ và Trung Đông.

Với sự tham gia của One Landscape, The Grand Manhattan mang theo triết lý thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa, nghiên cứu kết cấu tỉ mỉ để phát triển ý tưởng, tạo nên một tổng thể cảnh quan hài hòa với toàn khu, mục tiêu tạo sự liền mạch giữa không gian bên trong và môi trường bên ngoài, giữa yếu tố con người và thiên nhiên, giữa hiện đại và bản sắc.

Bảo chứng cho chất lượng tiện ích tại dự án hạng sang này là sự góp mặt của Minor Hotels Group với thương hiệu khách sạn 5 sao Avani Saigon.

Thành lập năm 1978 và trở thành tập đoàn đa quốc gia vào năm 2003, Minor Hotels Group hiện sở hữu hơn 80.000 phòng tại 537 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và phòng dịch vụ thượng hạng mang thương hiệu Avani, Anatara, Elewana, Oaks,...

Tại Việt Nam, sự góp mặt của thương hiệu Avani Saigon tại dự án The Grand Manhattan, tập đoàn này sẽ mang đến những dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế từ Spa, giải trí đến ẩm thực cho du khách và cư dân tương lai tại khu căn hộ.

Ngoài ra, dự án còn gắn liền với các thương hiệu tên tuổi như Schneider, Hafele, Yale,… Trong đó, Schneider là một trong những tập đoàn lớn nhất châu Âu với thiết bị nội thất và hệ thống Smart Home đạt tiêu chuẩn chất lượng tại khu vực này.

Giải pháp nhà thông minh của Schneider Electric hay các thiết bị vật liệu thương hiệu hàng đầu tại The Grand Manhattan giúp nâng cao tính thuận tiện, an toàn, bảo mật và giá trị thẩm mỹ trong phong cách sống hiện đại, đồng thời tiết kiệm năng lượng trong vận hành.

Không gian tiện nghi và tinh tế

Ngoài ra, The Grand Manhattan được quản lý bởi đơn vị điều hành tòa nhà chuyên nghiệp quốc tế, đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi cho cư dân như các khu căn hộ cao cấp tại các thành phố hiện đại trên thế giới.

Thừa hưởng giá trị bản sắc đậm 'chất Sài Gòn'

Nếu những thương hiệu quốc tế là yếu tố góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng tại The Grand Manhattan, thì chính những công trình di sản bao quanh, những đường cong uốn lượn trên dòng sông lịch sử và những giá trị “tiền không thể mua được” đến từ cộng đồng dân cư hiện hữu đã làm nên một nét văn hóa đậm “chất Sài Gòn” cho tổ hợp căn hộ - khách sạn hạng sang này.

Qua hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn đều lưu dấu lại cho từng thế hệ những ấn tượng khó phai về một đô thị phồn hoa rực rỡ.

Dù nhịp sống đổi mới từng ngày, giá trị của những “mảnh ghép” di sản vẫn luôn là niềm tự hào hiện hữu trong tim mỗi người dân nơi đây.

Giữa những tòa nhà chọc trời biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển vượt bậc, Sài Gòn vẫn gìn giữ dấu ấn thời gian qua những công trình biểu tượng như Nhà hát Thành phố với các bức phù điêu chạm trổ tinh xảo, kiệt tác kiến trúc Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng...

Tất cả những công trình này đều nằm trong bán kính 2 km quanh khu căn hộ The Grand Manhattan.

Một cuộc sống tiện nghi chuẩn quốc tế giữa trung tâm Sài Gòn

Cộng đồng ưu tú, các doanh nhân thành đạt hay giới nghệ sĩ, Việt kiều, người nước ngoài yêu mến Sài Gòn đều có thể tìm thấy tại The Grand Manhattan một cuộc sống tiện nghi chuẩn quốc tế nhưng vẫn hướng đến những giá trị văn hóa mang đậm chất Sài Gòn, điều mà họ đặc biệt coi trọng khi đã thoả mãn các tầng giá trị khác nhau trong tháp nhu cầu.

Novaland dành tặng quý khách hàng chọn sở hữu Sky Villa phiên bản giới hạn gói quà tặng nội thất đến 2,7 tỷ đồng, chỗ đậu xe định danh và gói quản gia trong hai năm đầu tiên.

Vui lòng liên hệ hotline 0938551919 để được tư vấn chi tiết.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Grand Manhattan quận 1

    Căn hộ The Grand Manhattan quận 1

    Căn hộ The Grand Manhattan quận 1 tọa lạc tại số 100 mặt tiền đường Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể tiếp cận đến các địa điểm lân cận như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, công viên 23/9 hoặc kết...

  • The Grand Manhattan được hỗ trợ để tiếp tục thi công

    The Grand Manhattan được hỗ trợ để tiếp tục thi công

    Sau hàng loạt những quyết sách được Chính phủ ban hành cùng sự chung tay của các bộ, ban, ngành và sự nỗ lực của bản thân các doanh nghiệp, những khó khăn của thị trường bất động sản đang từng bước được tháo gỡ. Nguồn vốn tín dụng, trái phiếu, quỹ đầ...

  • Trải nghiệm sống tiện nghi tại The Grand Manhattan, ngay trung tâm Sài Gòn

    Trải nghiệm sống tiện nghi tại The Grand Manhattan, ngay trung tâm Sài Gòn

    Tiến độ thi công khẩn trương, tòa nhà The Grand Manhattan đang vươn cao mỗi ngày, nhiều khách hàng đã bắt đầu dự tính chuyển đến The Grand Manhattan sinh sống.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.