CafeLand – Vừa qua, Bộ Tài chính đã có công văn 249/CQLG-TLSX gửi Tổng Công ty Thép Việt Nam và Công ty Thép Vinakyoei đề nghị hai doanh nghiệp này phấn đấu tiết kiệm chi phí, giữ ổn định giá thép, không tăng giá thép như mức đã đăng ký.

Sẽ không tăng giá thép khi chi phí đầu vào để sản xuất thép cơ bản vẫn giữ ổn. Ảnh: Nguồn internet

Được biết, trước đó, Tổng Công ty Thép Việt Nam và Công ty Thép Vinakyoei đã gửi công văn đăng ký giá sản xuất, kinh doanh thép đến Cục Quản lý giá - Bộ Tài chính. Theo đó, hai công ty này kiến nghị điều chỉnh tăng giá do chi phí nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu trực tiếp và chi phí nhân công tăng.

Tuy nhiên, theo khảo sát của Cục quản lý giá, để bù giá đầu vào tăng nên trong tháng 11/2010 các đơn vị đã 2 lần điều chỉnh tăng giá. Mặt khác, hiện nay giá cả của các yếu tố chi phí đầu vào để sản xuất thép cơ bản vẫn giữ ổn. Vì thế, Cục Quản lý giá - Bộ Tài chính đề nghị Tổng Công ty Thép Việt Nam và Công ty Thép Vinakyoei phấn đấu tiết kiệm chi phí, giữ ổn định giá thép, không tăng giá thép như mức đã đăng ký.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland