CBRE Việt Nam vừa chính thức kí kết trở thành đại diện tiếp thị cho thuê khu trung tâm thương mại, thuộc dự án khu phức hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH), tọa lạc tại 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khu trung tâm thương mại dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao đi vào sử dụng vào quý IV/2011.
IPH được biết đến là khu phức hợp nhiều phong cách sống đa dạng với tổng thể hoàn thiện bao gồm khu căn hộ sang trọng, trung tâm thương mại hiện đại và khu văn phòng hạng A.


Phối cảnh tổng thể Indochina Plaza Hanoi.

Indochina Plaza Hanoi do Công ty Indochina Land, một công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án là biểu tượng tiên phong trong sự nghiệp thay đổi bộ mặt kiến trúc cảnh quan đô thị của Hà Nội, là kết quả của sự hợp tác giữa các tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, kỹ thuật và xây dựng. Nằm gần khu vực Mỹ Đình, Từ Liêm, khu vực được mệnh danh là Trung tâm hành chính mới của Hà Nội cùng với các Dự án cao cấp khác như Keangnam Hanoi Landmark Tower, Grand Plaza Tower, hay Sông Đà Twin Towers, sự xuất hiện của Indochina Plaza Hanoi là một trong những địa chỉ được mong đợi nhất tại Hà Nội. Indochina Plaza Hà Nội được xem là một trong những tòa nhà thương mại tầm cỡ nhất từ trước tới nay được hiện thực hóa, khó có thể so sánh được tại bất kỳ dự án nào khác ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Trung tâm thương mại gồm 4 tầng đế của dự án IPH được thiết kế đặc biệt dành cho các thương hiệu cao cấp đến từ trong nước và quốc tế, với nhiều chủng loại phong phú: đồ dùng gia đình, hàng thời trang cao cấp, dụng cụ thể thao, điện tử điện lạnh…


Theo ông Richard Leech - Giám đốc điều hành của CB Richard Ellis Việt Nam, đại diện bán lẻ khu trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội cho biết: “Trung tâm thương mại cao cấp thuộc tổ hợp IPH mang đến cho cư dân tương lai nơi đây nhiều lựa chọn mua sắm các thương hiệu cao cấp nhất trong nước và trên thế giới. Đây cũng là cơ hội đặc biệt cho các nhà bán lẻ phát triển thương hiệu của mình về khu vực phía Tây của thành phố. Indochina Plaza với phong cách sống hiện đại và sang trọng, hoàn toàn xứng tầm với những thương hiệu chuẩn mực cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho ngay cả khách hàng khó tính nhất".
Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland