Ngày 16/10/2023, Công ty Cổ phần Vinhomes đã khởi công xây dựng toà tháp văn phòng tại vị trí tâm điểm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và 3.

Nghi thức khởi công tòa văn phòng tại Vinhomes Ocean Park.

Theo đó, tòa tháp được đặt tại cửa ngõ hai đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3, đối diện tổ hợp Vincom Mega Mall và gần kề với Tổ hợp mua sắm – vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội.

Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại với chiều cao 30 tầng nổi và 4 tầng hầm.

Trước đó tại Vinhome Ocean Park 1, tòa tháp văn phòng TechnoPark Tower cũng đã được khởi công xây dựng với quy mô 45 tầng nổi. Trong đó có 43 tầng văn phòng, 1 tầng thương mại dịch vụ và 3 tầng hầm, cao tới 186,18m. Tổng diện tích sàn cho thuê của tòa nhà lên tới 117.000m2.

Dự kiến hai công trình sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào năm 2026.

Được triển khai từ năm 2018, Vinhomes Ocean Park đã trở thành một Đại đô thị hiện đại tại khu vực phía Đông Thủ đô và được gọi ví von là “Quận Ocean” với tổng diện tích 423ha.

Dự án được mở rộng từ Gia Lâm, TP.Hà Nội sang huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, với tổng quy mô lên tới 1.200 ha và chia thành ba giai đoạn: Ocean Park 1, Ocean Park 2 và Ocean Park 3.

  • Mở bán chính thức Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

    Mở bán chính thức Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

    Giai đoạn 3 của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ chính thức được chủ đầu tư mở bán vào ngày 29/10 tới tại Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay.

  • Vinhomes chính thức ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

    Vinhomes chính thức ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

    Hôm qua (10/10/2022), Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, hợp phần cuối cùng của siêu đô thị biển 1.200ha tầm cỡ thế giới phía Đông Hà Nội. Với điểm nhấn là Vịnh biển Paradise Bay cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ mang tới cuộc sống “4 mùa nghỉ dưỡng” dành cho cư dân.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.