Sáng 19/9, chủ đầu tư GELEX và Frasers Property Vietnam đã khởi công khu công nghiệp Industrial Centre YP2C tại Bắc Ninh.

Phối cảnh dự án Industrial Centre YP2C của chủ đầu tư GELEX và Frasers Property Vietnam.

Dự án được triển khai trên diện tích 3,45ha nằm trong tổng thể quy hoạch chung khu công nghiệp Yên Phong II được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2007 với định hướng xây dựng một khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ đồng bộ và quy mô tại tỉnh Bắc Ninh.

Đây là dự án nhà xưởng xây sẵn và kho vận chất lượng cao của chủ đầu tư GELEX và Frasers Property Vietnam, được thiết kế theo mô hình bất động sản công nghiệp cao cấp.

Trong đó, loại hình nhà xưởng xây sẵn 3 trong 1 với kết cấu tích hợp liền mạch giữa khu vực trưng bày, văn phòng và nơi sản xuất với diện tích lên đến 7.000m2.

Dự kiến khu công nghiệp sẽ hoàn thành vào quý 2/2024, giúp thúc đẩy và thu hút đầu tư đến với tỉnh Bắc Ninh.

Trước đó, Tập đoàn GELEX và Frasers Property Vietnam đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm triển khai các khu công nghiệp theo mô hình cao cấp, đạt chuẩn quốc tế tại miền Bắc với tổng mức đầu tư trong giai đoạn đầu dự kiến khoảng 6.000 tỉ đồng, tương đương 250 triệu USD.

Được biết, Bắc Ninh hiện nay có 15 khu công nghiệp tập trung, 1 khu công nghệ thông tin và hơn 30 cụm công nghiệp. Tổng diện tích 6.847ha; với tổng diện tích đất công nghiệp được quy hoạch cho thuê 2.138ha, diện tích đã thu hồi 1.682ha, đã cho thuê 1.260ha; tỷ lệ lấp đầy trên diện tích quy hoạch đạt 58,91%; tỷ lệ lấp đầy trên diện tích thu hồi đạt 74,86%.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.