Chiều 18/8, Công ty TNHH Indochina Kajima đã khởi công xây dựng khách sạn Wink tại Hải Phòng.

Chủ đầu tư cùng các đơn vị triển khai dự án tham dự lễ khởi công khách sạn Wink.

Đây là khách sạn thứ 6 trong chuỗi 20 khách sạn Wink với tổng vốn đầu tư khoảng 1 tỉ USD mà Indochina Kajima đã và sẽ tiếp tục xây dựng trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong thời gian từ 5-7 năm tới.

Dự án tọa lạc tại số 135 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng bao gồm 1 tòa tháp cao 22 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 1,6ha. Dự kiến khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 203 phòng khách sạn và 77 căn hộ dịch vụ cùng nhiều tiện ích.

Được biết, chủ đầu tư đã khai trương khách sạn Wink tại TP.HCM vào năm 2021. Hai khách sạn Wink tại Đà Nẵng sắp hoàn thành, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV năm nay và nửa đầu năm 2023. Cùng với đó, các khách sạn Wink tại Cần Thơ và Tuy Hòa đang được đẩy nhanh tiến độ để có thể đi vào hoạt động trong quý I/2024.

Sau khi khởi công khách sạn Wink Hải Phòng, Indochina Kajima có kế hoạch phát triển các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu và TP.HCM.

  • Wink Trung tâm Sài Gòn đạt 2 giải thưởng quốc tế

    Wink Trung tâm Sài Gòn đạt 2 giải thưởng quốc tế

    Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn vừa được công nhận là Phát triển Xanh Tốt nhất (Best Green Development) tại giải thưởng MIPIM Asia Awards 2021 và Khách sạn có Kiến trúc và Thiết kế Tốt nhất Việt Nam (Best Architecture Design Hotel in Vietnam) tại giải thưởng International Travel Awards 2021.

  • Cất nóc Wínk Trung tâm Sài Gòn, khởi công Wínk 178 Trần Phú

    Cất nóc Wínk Trung tâm Sài Gòn, khởi công Wínk 178 Trần Phú

    CafeLand - Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima) và các đối tác tổ chức cất nóc cho khách sạn Wínk đầu tiên tại Việt Nam – khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn và khởi công khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.