Ngày 17/4, Tập đoàn Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam đã khởi công dự án nhà xưởng và nhà kho xây sẵn tại KCN Thuận Thành III - Phân khu B, tỉnh Bắc Ninh.

Toàn cảnh quy hoạch KCN Thuận Thành III - Bắc Ninh.

Với quy mô 14ha, dự án đầu tiên của KCN Việt Nam tại Bắc Ninh dự kiến cung cấp cho thị trường hơn 90.000m2 diện tích sàn kho, xưởng cho thuê.

Dự án được kỳ vọng sẽ thu hút những nhà đầu tư từ các nhóm ngành tiềm năng như công nghiệp công nghệ cao, công nghệ sạch, điện tử, công nghiệp nhẹ, chế biến thực phẩm, công nghiệp phụ trợ.

Được biết, KCN Thuận Thành III - Khu B có diện tích khoảng 300ha, nằm trên địa bàn các xã Thanh Khương, Đình Tổ, Song Hồ và Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Trong đó, tổng diện tích đất công nghiệp cho thuê là 195,71ha, chiếm tỷ lệ 65,23%, mức đầu tư hơn 3.100 tỷ đồng.

Hiện tại, KCN Thuận Thành III - Phân khu B đã hoàn tất phần lớn việc bồi thường giải phóng mặt bằng và đang tiến hành hoàn thiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật trong khu công nghiệp.

Khu công nghiệp cho thuê một phần hạ tầng của KCN bao gồm các dự án sản xuất cơ khí và dự án nhà kho, nhà xưởng cho thuê từ các quốc gia như Singapore, Mỹ, Trung Quốc. Trong đó có thể kể đến dự án nhà xưởng cho thuê của BW Industries trên quy mô lô đất 100.000m2, dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 60.000m2 nhà xưởng cho thuê.

  • Khởi công dự án Trung tâm kho vận và công nghiệp nghìn tỉ tại Bắc Ninh

    Khởi công dự án Trung tâm kho vận và công nghiệp nghìn tỉ tại Bắc Ninh

    Ngày 13/12, Tập đoàn IDEC của Pháp đã thông qua công ty con IDEC GROUP ASIA Việt Nam khởi công trung tâm kho vận và công nghiệp Horizon Park với tổng vốn đầu tư 51,3 triệu USD (khoảng 1.242 tỉ đồng).

  • Doanh nghiệp Trung Quốc đã rót gần 1 tỷ USD vào Bắc Ninh

    Doanh nghiệp Trung Quốc đã rót gần 1 tỷ USD vào Bắc Ninh

    Trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Ninh hiện có hơn 400 dự án đến từ Trung Quốc với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 900 triệu USD. Trong đó, tại các KCN tập trung có gần 170 dự án đến từ Trung Quốc với tổng số vốn đạt hơn 700 triệu USD. Các dự án FDI của Trung Quốc chủ yếu trong các lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, cơ khí chính xác, các ngành dịch vụ phục vụ và công nghiệp dân dụng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.