CafeLand – Khu đô thị Akari City tọa lạc tại quận Bình Tân, với quy mô khoảng 5.000 căn hộ.

Nghi thức khởi công dự án khu đô thị Akari City

Hôm qua (10/9), Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons đã khởi công dự án khu đô thị Akari City do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin và Nishi-Nippon Railroad liên doanh đầu tư phát triển.

Dự án khu đô thị Akari City tọa lạc tại quận Bình Tân, TP.HCM, có quy mô lên đến 8,5 ha với tổng vốn đầu tư gần 8.000 tỉ đồng.

Đây là dự án thứ năm được Nam Long hợp tác triển khai với hai nhà đầu tư Nhật Bản và dự kiến sẽ cung cấp khoảng 5.000 căn hộ biệt lập (affordable condominium) thuộc dòng Flora.

Giai đoạn 1 của dự án gồm 6 block được xây dựng trên diện tích đất 2,8 ha, bao gồm 1 tầng hầm, 21 tầng cao với số lượng khoảng 1.800 căn hộ. Trong giai đoạn này, Coteccons sẽ đóng vai trò là Tổng thầu D&B, thiết kế và thi công các hạng mục kết cấu, hoàn thiện và MEP cho dự án.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Akari City

    Căn hộ Akari City

    Dự án căn hộ Akari City tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 1 trong 20 phút ; mất khoảng 5 phút là đến bến xe Miền Tây mới và bến xe Miền Tây cũ, 10 phút để đến khu...

  • Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Đồng hành cùng người mua nhà có nhu cầu thật, chủ đầu tư dự án Akari City tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

  • Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, Akari City với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giải pháp tài chính thiết thực từ chủ đầu tư… đang mở ra cơ hội an cư sáng giá dành cho các hộ gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm