Sáng 9/11, SLP đã khởi công xây dựng dự án SLP Bắc Ninh Logistic tại khu công nghiệp Thuận Thành II, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Phối cảnh SLP Bắc Ninh Logistic.

Dự kiến khi hoàn thành vào quý IV/2024, dự án sẽ cung cấp 93.000m2 cơ sở hạ tầng hậu cần, mang đến các giải pháp logistics theo nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Được biết, SLP (SEA Logistic Partners) là đơn vị vận hành và phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp và kho vận, có mặt ở nhiều nước Đông Nam Á. Tính đến nay, SLP đã có 9 dự án phát triển tại Việt Nam với tổng diện tích đất khoảng 1 triệu m2, chủ yếu tập trung tại Hà Nội, Bắc Ninh và TP.HCM.

Riêng tại Bắc Ninh, đây là dự án thứ ba của SLP tại tỉnh này, sau SLP Park Yên Phong và SLP Park Nam Sơn Hợp Lĩnh trong năm 2023.

Bắc Ninh đã trở thành trung tâm của các nhà sản xuất công nghệ cao và công nghệ bán dẫn lớn tại khu vực phía Bắc, là nơi đặt nhà máy của nhiều công ty đầu ngành như Samsung, Canon và các Nhà sản xuất Thiết bị Gốc (OEMs) của Apple như Goertek, Biel Crystal… Tỉnh cũng là trung tâm của các công ty cung cấp dịch vụ hậu cần trong chuỗi cung ứng như FM Logistic, Nippon Express, Jusda và DHL.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.