Tại Trung tâm thương mại được xây dựng hệ thống vui chơi giải trí và dịch vụ ăn uống lớn nhất trong khu vực bằng chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế...
Dự án GOLDEN PALACE được xây dựng tại trung tâm văn hóa, thể thao khu vực Tây Nam Hà Nội, tiếp giáp với những cao ốc văn phòng và chung cư được xây dựng vào loại hiện đại nhất Thủ đô hiện nay như Keangnam Tower, The Manor, Tháp Dầu khí..., có giao thông thuận lợi với các tuyến đường lớn như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Mễ Trì... được thiết kế dựa trên hình tượng 3 bông hoa sen, thể hiện cho văn hóa truyền thống của người Việt.

Tòa nhà với 3 tòa tháp cao 30 tầng này được thiết kế bởi Tập đoàn DA Hàn Quốc có tính tiện dụng cao, được thể hiện qua kiến trúc căn hộ hài hòa, từ giao thông hành lang, phòng khách, phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh đều được tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên thông qua hệ thống ban công riêng biệt, mang lại không khí tươi mới và trong lành ở mỗi căn hộ, phù hợp với khí hậu và tập quán người Việt.


Phối cảnh Dự án Golden Palace

Tại Trung tâm thương mại được xây dựng hệ thống vui chơi giải trí và dịch vụ ăn uống lớn nhất trong khu vực bằng chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế... Hệ thống căn hộ cao cấp bao gồm các loại: 2 phòng ngủ (diện tích 85-95m2), 3 phòng ngủ (diện tích 105-128m2) và 4 phòng ngủ (diện tích 141-162m2), được trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi. Dự kiến GOLDEN PALACE sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2013.

Cafeland.vn - Theo PL&XH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland