Ngày 26/12, tỉnh Long An khởi công dự án đường tỉnh 823D, kết nối TP.HCM – Long An và các tỉnh Đông – Tây Nam Bộ.

Tuyến đường tỉnh 823D có tổng chiều dài trên 14Km, mặt đường rộng 25m, có 6 làn xe, vận tốc 80Km/giờ, có tổng mức đầu tư trên 2.500 tỉ đồng, trong đó trung ương hỗ trợ 1.000 tỉ đồng.

Dự án có điểm đầu tiếp giáp với TP.HCM và điểm cuối giáp với đường tỉnh lộ N2, vòng xoay thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa.

Dự án do Liên doanh công ty cổ phần xây dựng đê kè và phát triển nông thôn Hải Dương, Công ty TNHH Hoàn Hảo, Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Trung Thành trúng thầu thi công. Dự án dự kiến hoàn thành cuối năm 2023.

Đường tỉnh 823D được Trung ương, TP.HCM và tỉnh Long An đầu tư, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông liên kết vùng theo quy hoạch, đẩy nhanh tốc độ phát triển công nghiệp, đô thị hóa.

  • Long An: “Điểm ngắm” mới của thị trường bất động sản

    Long An: “Điểm ngắm” mới của thị trường bất động sản

    Xu hướng chọn đất nền là kênh đầu tư đang được các nhà đầu tư địa ốc ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong khi ở TP. HCM, đất nền đang có mức giá khá cao, thì các địa phương như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, mức giá còn khá hấp dẫn, tỷ suất lợi nhuận trên vốn cao… đang trở thành "điểm ngắm " của các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).

Huỳnh Diễm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.