Tuyến đường tỉnh 823D có tổng chiều dài trên 14Km, mặt đường rộng 25m, có 6 làn xe, vận tốc 80Km/giờ, có tổng mức đầu tư trên 2.500 tỉ đồng, trong đó trung ương hỗ trợ 1.000 tỉ đồng.
Dự án có điểm đầu tiếp giáp với TP.HCM và điểm cuối giáp với đường tỉnh lộ N2, vòng xoay thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa.
Dự án do Liên doanh công ty cổ phần xây dựng đê kè và phát triển nông thôn Hải Dương, Công ty TNHH Hoàn Hảo, Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Trung Thành trúng thầu thi công. Dự án dự kiến hoàn thành cuối năm 2023.
Đường tỉnh 823D được Trung ương, TP.HCM và tỉnh Long An đầu tư, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông liên kết vùng theo quy hoạch, đẩy nhanh tốc độ phát triển công nghiệp, đô thị hóa.
-
Long An: “Điểm ngắm” mới của thị trường bất động sản
Xu hướng chọn đất nền là kênh đầu tư đang được các nhà đầu tư địa ốc ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong khi ở TP. HCM, đất nền đang có mức giá khá cao, thì các địa phương như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, mức giá còn khá hấp dẫn, tỷ suất lợi nhuận trên vốn cao… đang trở thành "điểm ngắm " của các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).
-
Địa phương được ví như “cầu nối” giữa TP.HCM với ĐBSCL muốn mở rộng cao tốc, xây nút giao tại các tuyến giao thông huyết mạch
Nhằm tăng cường kết nối với TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Long An đề xuất mở rộng cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Mỹ Thuận quy mô 6 – 8 làn xe. Đồng thời, kiến nghị bổ sung thêm nhiều nút giao giữa các tuyến giao thông huyết mạch....
-
Tập đoàn bao bì của Đức rót thêm 810 tỷ, mở rộng nhà máy ở Việt Nam lên lớn nhất Đông Nam Á
Ngày 18/11, tại thành phố Cologne (CHLB Đức), Tập đoàn QuickPack (CHLB Đức) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Tập đoàn Đồng Tâm (Việt Nam) để đầu tư 30 triệu USD vào KCN Đông Nam Á (Long An)....
-
Hé lộ phương án đầu tư tuyến đường 28.616 tỷ nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa gửi công văn tới Thủ tướng Chính phủ về phương án đầu tư Dự án Trục giao thông đô thị kết nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang, dự kiến quy hoạch là Quốc lộ 50B.