Theo đó, cầu Vàm Cái Sứt xây dựng mới có tổng chiều dài tuyến khoảng 649m, trong đó phần cầu dài hơn 450m. Cầu có khổ rộng 23,6m gồm 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ.
Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 250 tỉ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành sau 18 tháng thi công.
Được biết, Cầu Vàm Cái Sứt nằm trên tuyến Hương lộ 2 là tuyến đường kết nối trung tâm TP.Biên Hòa với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
Sau khi cầu Vàm Cái Sứt và tuyến Hương lộ 2 hoàn thiện sẽ giúp các phương tiện giao thông có thể lưu thông theo tuyến đường này để đi từ Đồng Nai đến TP.HCM, rút ngắn khoảng cách và thời gian lưu thông. Đồng thời, tuyến đường này cũng sẽ góp phần giảm tải lưu lượng phương tiên giao thông trên quốc lộ 51.
Dự án này không chỉ có ý nghĩa về bài toán giao thông mà còn tạo nên giá trị gia tăng rất lớn cho bất động sản khu vực này. Hiện nay, hàng loạt khu đô thị quy mô lớn đã và đang được triển khai dọc tuyến Hương lộ 2.
-
Đồng Nai: Tháng 9/2020, khởi công xây dựng cầu Vàm Cái Sứt
Cafeland – Cầu Vàm Cái Sứt là một hạng mục thuộc dự án Hương lộ 2 có tổng vốn đầu tư 1.500 tỉ sẽ được khởi công vào tháng 9/2020.








-
Khai thác hiệu quả quỹ đất công nghiệp
Tỉnh Đồng Nai đang khẳng định vị thế là một trong những trung tâm công nghiệp năng động hàng đầu cả nước nhờ có quỹ đất công nghiệp dự trữ lớn cùng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại....
-
Lập 2 tổ công tác, Đồng Nai quyết gỡ nút thắt nào cho loạt dự án trọng điểm?
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Hồ Văn Hà vừa đã ký Quyết định số 701/QĐ-UBND việc thành lập Tổ công tác giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư các dự án thuộc kế hoạch đầu tư công năm 2025 trên địa bàn tỉnh....
-
Tháo gỡ nút thắt hạ tầng kết nối, khai thác tối đa tiềm năng Sân bay quốc tế Long Thành
Sân bay quốc tế Long Thành, siêu dự án hàng không của Việt Nam, đang tiến gần ngày vận hành giai đoạn 1 vào đầu năm 2026. Nhưng để công trình thế kỷ này thực sự cất cánh, bài toán hạ tầng kết nối đồng bộ với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận ...