CafeLand – Cầu Vàm Cái Sứt nằm trên tuyến đường Hương lộ 2 nối trung tâm thành phố Biên Hoà với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây vừa được khởi công sáng 2/10.

Theo đó, cầu Vàm Cái Sứt xây dựng mới có tổng chiều dài tuyến khoảng 649m, trong đó phần cầu dài hơn 450m. Cầu có khổ rộng 23,6m gồm 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ.

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 250 tỉ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành sau 18 tháng thi công.

Được biết, Cầu Vàm Cái Sứt nằm trên tuyến Hương lộ 2 là tuyến đường kết nối trung tâm TP.Biên Hòa với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Sau khi cầu Vàm Cái Sứt và tuyến Hương lộ 2 hoàn thiện sẽ giúp các phương tiện giao thông có thể lưu thông theo tuyến đường này để đi từ Đồng Nai đến TP.HCM, rút ngắn khoảng cách và thời gian lưu thông. Đồng thời, tuyến đường này cũng sẽ góp phần giảm tải lưu lượng phương tiên giao thông trên quốc lộ 51.

Dự án này không chỉ có ý nghĩa về bài toán giao thông mà còn tạo nên giá trị gia tăng rất lớn cho bất động sản khu vực này. Hiện nay, hàng loạt khu đô thị quy mô lớn đã và đang được triển khai dọc tuyến Hương lộ 2.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.