Đến với Hội An hôm nay, bạn sẽ thích thú với hình ảnh một phố thị năng động đang hoà mình vào dòng chảy hội nhập một cách hài hòa, đầy chọn lọc. Vươn ra đón lấy tinh hoa thời đại trên nền tảng văn hoá bản địa đặc sắc, Hội An ghi dấu ấn mới với những công trình đặc trưng không chỉ về kiến trúc, mà còn về môi trường sống và cộng đồng cư dân.

Một trong những công trình đó phải kể đến Casamia Hội An – quần thể nổi cách phố cổ với 5 phút di chuyển, được giới đầu tư săn đón từ những ngày đầu chào sân vì truyền tải thành công khái niệm “thượng lưu tĩnh lặng” – “quiet luxury” dành cho giới tinh hoa đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chia sẻ thời gian chất lượng – ý niệm làm chủ và gắn kết mới

Là một khái niệm không mới với tầng lớp tinh hoa, “quiet luxury” là hiện thân của gu thẩm mỹ tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân của những chủ nhân sở hữu phong cách sống đẳng cấp, yêu thích chiều sâu của trải nghiệm. Những tài sản của họ thoạt trông rất giản dị nhưng lại cực kỳ tao nhã, xa xỉ và không phô trương. Hơn ai hết, họ hiểu rằng sức khoẻ, thời gian, và gia đình là những tài sản quý giá cần gìn giữ. Không gian sống êm đềm, tiện ích hiện đại sau cùng vẫn chỉ dùng để điểm tô chất lượng cuộc sống. Vì thế khi phố lên đèn, họ sẽ bỏ lại phố thị ồn ả, mà ung dung theo đuổi những thú vui đã trở thành thói quen, nếp sống.

Thấu hiểu điều đó, Casamia Hội An - khu đô thị dành riêng cho số ít cư dân đẳng cấp, đồng điệu về phong cách sống, luôn trân trọng thiên nhiên bản địa, dòng chảy văn hóa, tinh hoa đương đại... đã ra đời, trao tặng cho chủ nhân những phút giây riêng tư tĩnh lặng bên cạnh không gian gắn kết chung.

Nằm tại vị trí duy nhất dọc bờ biển miền Trung sở hữu thông số về mực nước phù hợp để khai thác bến du thuyền tại gia, Casamia mang trọn vẻ đẹp nguyên sơ của Rừng Dừa Bảy Mẫu và không gian thoáng đãng của lưu vực sông Cổ Cò. Điều này cho phép chủ nhân đến gần hơn với vẻ hùng vĩ của thiên nhiên bao bọc, tự chủ thời gian và không gian sinh thái bên dòng chảy di sản kế cận. Lựa chọn mái ngói âm dương hoài cổ, cửa vòm của những khu chợ, cùng vật liệu tự nhiên như tre, nứa, Casamia đặt mối quan tâm về văn hóa địa phương lên hàng đầu, truyền tải những giá trị bản địa vào từng kiệt tác tại nơi đây.

Casamia Hội An – quần thể nổi giới thiệu thành công khái niệm thượng lưu tĩnh lặng với bến du thuyền tại gia đầu tiên tại Việt Nam

Trải nghiệm thượng lưu trên chiếc du thuyền tại gia

Casamia hiện có 3 phân khu: Một Rivana thoáng đãng và yên bình với chuỗi biệt thự nhà vườn đơn lập và song lập bên cạnh một Vela toàn bích với dãy biệt thự ven sông và cửa biển, mà trong đó mỗi căn đều sở hữu bến du thuyền riêng neo đậu ngay trước cửa nhà. Vẫn trong khu đô thị biệt lập ấy là khu shophouse 2 mặt tiền năng động luôn sáng đèn với các thương hiệu quốc tế thời thượng. Đây được mong đợi sẽ trở thành trung tâm mua sắm sầm uất tại Hội An nhờ các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn.

Shophouse 2 mặt tiền Casamia luôn sáng đèn với các thương hiệu quốc tế thời thượng.

Đi kèm với sự riêng tư, Casamia còn đem đến một không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ. Những bể bơi vô cực, club house, kid club, nhà hàng, khách sạn 5*, spa, gym,... cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Á đến từ Thái Lan Akaryn, khiến sự sang trọng không còn là sự phô bày xa hoa mà trở thành những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hóa. Giữa chút nhộn nhịp của hơi thở thời đại là cảm giác yên bình, hạnh phúc và tròn đầy. Đặc biệt với hình thức sở hữu sổ đỏ, Casamia Hội An còn là kho báu sinh lợi vĩnh cửu truyền đời chủ nhân dành tặng cho con cháu.

Như một làn gió mới đặc tả nét năng động của thời cuộc bên dòng chảy di sản và đẳng cấp của giới thượng lưu, Casamia Hội An về đêm lại tĩnh lặng và nhẹ nhàng bên những con người biết làm chủ thời gian và không gian sống. Khi phố lên đèn, những khoản đầu tư vào đây vẫn chủ động sinh lợi một cách vô thức. Những câu chuyện văn hóa đặc thù giữa phố thị sầm uất sẽ vẫn tiếp diễn và kế thừa. Để mỗi đêm, khi lướt nhẹ trên du thuyền với tách trà nóng bên cạnh người thân, chủ nhân sẽ cảm nhận rõ rệt cảnh quan tinh thần và vật chất đặc thù của vùng đất đang chuyển mình mạnh mẽ trong cuộc chuyển giao hôm nay.

Dự án Casamia Hội An

Võng Nhi, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An

Hotline: 0869 808 008

Website: casamiahoian.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Võng Nhi (tên gọi khác của khu đô thị Casamia) tọa lạc tại thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến các địa điểm lân cận như bãi biển An Bàng, khu phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, sông Th...

  • Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    20 năm hoạt động, hành trình không ngừng đổi mới của Đạt Phương là những câu chuyện kể hấp dẫn về niềm đam mê nhiệt huyết, tinh thần luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, tạo ra nhiều dự án giá trị, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế ...

  • Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Đối diện với dịch Covid-19, tầm quan trọng của không gian sống xanh, đồng bộ tiện ích cùng các yếu tố về sức khỏe đã và đang được người mua nhà nhận thức rõ ràng hơn.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.